0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Lưu ý lựa chọn bồn tắm góc

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 08/08/2019

Bồn tắm đang dần trở nên phổ biến với người tiêu dùng Việt nhưng không phải ai cũng có một phòng tắm rộng rãi để thoải mái chọn bồn tắm. Với một không gian phòng tắm nhỏ và hẹp thì việc lựa chọn và sử dụng bồn tắm góc có kích thước nhỏ là hợp lý nhất, nó sẽ giúp người dùng tiết kiệm được không gian nhưng vẫn hưởng đầy đủ các tiện ích mà sản phẩm mang đến.Vili.vn có vài lưu ý lựa chọn bồn tắm góc

Công nghệ sản xuất hiện đại

Bồn tắm góc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được áp dụng khoa học kỹ thuật hàng đầu nhằm giúp sản phẩm đạt chuẩn về độ an toàn, độ bền trong quá trình sử dụng. Bồn tắm góc thường sử dụng các chất liệu chuyên dụng.

Mang đến tiện nghi

Bồn tắm góc mang đến cho gia đình bạn những tiện nghi vô cùng hữu ích trong quá trình sử dụng và độ sang trọng cao cho không gian phòng tắm.

Khi biết được những tác dụng rất hữu ích của bồn tắm cho cơ thể như giúp thư giãn giảm mệt mỏi, tăng cường lưu thông khí huyết…khiến cho bồn tắm đã dần trở thành sản phẩm khá phổ biến hiện nay. Với diện tích không gian phòng tắm nhỏ và hẹp thì việc sử dụng và lựa chọn dòng bồn tắm đặt góc là hợp lý nhất. 

Tính năng

Thường thì có hai loại bồn tắm góc ngâm và bồn tắm góc massage đặc biệt là bồn có chức năng massage sẽ là sự lựa chọn thông thái nhất cho chúng ta sau một ngày làm việc vất vả: Bồn tắm góc massage được thiết kế hiện đại với 2 chức năng chính đó massage thủy lực và sục khí tạo bọt. Chức năng massage là phương pháp dùng nước để massage. Nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng bơm tạo áp lực phun qua các đầu phun vào các bộ phận vận động của cơ thể. Những đầu phun này kết hợp tạo ra các dòng đẩy khí và nước. Mặc dù các vị trí lắp đặt của chúng là cố định nhưng những dòng khí và nước phun ra lại có thể điều chỉnh được theo nhu cầu của người dùng.

Màu sắc hài hòa không gian

Về màu sắc thì bồn tắm góc cũng rất đa dạng, các nhà thiết kế đã cho ra đời các dòng sản phẩm bồn tắm nằm cao cấp với màu trắng tinh khôi, màu đỏ quyến rũ, màu hồng lãng mạn hoặc màu xanh của sự hy vọng...Với việc kết hợp màu sắc của bồn với màu sắc phòng tắm một cách tinh tế chắc chắn sẽ tạo ra một không gian hài hòa nhất cho gia đình bạn.

Kích thước đa dạng

Bồn tắm góc về kích thước thật sự rất đa dạng và phong phú như: 1100x1100mm, 1200x1200mm, 1250x1250mm, 1300x1300mm.....Với những kích thước như vậy thì chắc chắn sẽ phù hợp với phòng tắm hạn chế về diện tích và muốn tiết kiệm diện tích tối đa khi sử dụng. Chỉ điều này thôi cũng đủ cho ta muốn lựa chọn cho gia đình một chiếc bồn tắm phù hợp nhất rồi.

Một số kinh nghiệm chúng tôi muốn tư vấn giúp những khách hàng nào đang và có ý định muốn chọn mua bồn tắm góc cho gia đình mình. Khi quý khách lựa chọn bồn tắm góc thì có thể căn cứ vào những thông tin trên để lựa chọn. Bạn vui lòng liên hệ 0901858958 đến vili.vn để được tư vấn miễn phí.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)