0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Lựa chọn sen vòi sao cho hợp lý

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 11/09/2019

Lựa chọn vòi sen theo kiểu dáng, kích thước, chất liệu, công năng

Để lựa chọn sen cây, trước tiên bạn cần lưu ý diện tích phòng tắm phải tương đối rộng. Hiện nay trên thị trường sen cây có hai loại phổ biến là sen cây gắn tường và âm tường. Trong đó, sen cây gắn tường gồm loại bát tròn và loại bát vuông. Sen cây bát tròn là kiểu dáng phổ biến mà các hãng sản xuất sen vòi đều có và được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều.

Áp lực dòng chảy

Thật là bực bội khi chứng kiến các thiết bị sen vòi của gia đình mình chảy một các yếu ớt, tốn thời gian chờ đợi. Đặc biệt với các sản phẩm sen tắm cây nếu bát sen có áp lực nước yếu sẽ mất đi các tinh năng tốt cho sức khỏe mà sen tắm cây mang lại. Do đó khi lựa chọn các sản phẩm sen vòi các bạn cần chú ý lựa chọn dòng sản phẩm có áp lực nước mạnh đề có thể vừa tiết kiệm nước, tạo cảm giác thoải mái và mang lại lợi ích tốt cho sức khỏe. 

Đễ dàng tháo lắp

Trong gia đình ngày này thì thiết bị được sử dụng thường xuyên nhất chính là các thiết bị sen vòi. Điều này đồng nghĩa các thiết bị sen vòi trải qua thời gian dài sẽ bị tồn đọng nhiều cặn bẩn có trong nước và môi trường. Do đó việc vệ sinh các sản phẩm định kì là hết sức quan trọng góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Chính vì vậy người tiêu dùng lên chọn sắm những sản phẩm sen vòi có cấu tạo đơn giản dễ dàng tháo lắp nhanh chóng để có thể thuận tiện cho việc vệ sinh định kì. 

Lớp mạ ngoài 

Lớp mạ ngoài vô cùng quan trọng với lớp mạ ngoài tốt sẽ giúp sản phẩm có được thẩm mỹ cao. Khi mua sắm các sản phẩm sen vòi người tiêu dùng lên chọn lựa những sản phẩm sen vòi có lớp mạ ngoài dày và được làm từ Niken - Crome. Với những chất liệu đó sẽ giúp thiết bị tăng thêm độ sáng bóng, giảm trầy xước, hạn chế hoen rỉ và việc vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng. 

Thông thường, khách hàng có thể xác định gần như chính xác chất liệu sản phẩm được làm từ đồng thau hay hợp kim bằng cách nhìn lớp mạ bên ngoài. Nếu lớp mạ là crom, thì các sản phẩm có chất liệu đồng thau nguyên chất sẽ ăn crom hơn và bề mặt sen vòi sẽ mịn, sáng bóng; còn chất liệu hợp kim thì có phản ứng ngược lại.

Thương hiệu uy tín

Các thiết bị vệ sinh nói chung và sen vòi nói riêng hiện nay có khá nhiều thương hiệu cùng góp mặt trên thị trường, để chọn mua sản phẩm tốt, người dùng nên chọn sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín, thuộc nhóm hàng cao cấp gồm TOTO, Caesar, Cottto…

Caesar là nhãn hàng sản xuất thiết bị vệ sinh của Đài Loan, chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị vệ sinh bằng sứ và các phụ kiện trong phòng tắm với mức giá từ 2,3 – 7,7 triệu đồng cho một sản phẩm sen cây, từ 100 nghìn – 5 triệu đồng đối với một sản phẩm vòi sen

Đối với các sản phẩm mang thương hiệu COTTO đến từ Thái, người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng nhưng giá cả lại khá rẻ. Đặc tính nổi bật mà sản phẩm này mang lại là khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm khá tốt, phù hợp với khí hậu Việt Nam và giúp làm tăng tuổi thọ sử dụng của các thiết bị.

TOTO là thương hiệu cung cấp các thiết bị vệ sinh như bàn cầu, bồn tắm, vòi sen, lavabo, phụ kiện phòng tắm thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường. Tuy không nhiều mẫu mã, chủng loại, nhưng mỗi sản phẩm đều thể hiện sự tinh tế riêng tạo nên sự sang trọng cho phòng tắm. 

Với những thông tin bổ ích trên, Vili.vn hy vọng sẽ mang đến sự lựa chọn sen vòi sao cho hợp lý với từng hộ gia đình. Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 để được tư vấn và sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng đến từ nhiều thương hiệu uy tín.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)