0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Lựa chọn gạch ốp tường nhà tắm

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 25/06/2019

    Nhu cầu làm đẹp cho nhà ở ngày càng tăng cao đòi hỏi nội thất trong mỗi căn phòng đều được bố trí hợp lý và hài hòa. Do đó, việc lựa chọn gạch ốp tường nhà tắm không chỉ giúp phòng tắm tăng tính thẩm mỹ mà còn sự an toàn cho mọi người trong gia đình. Vili.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý cho phòng tắm thêm xinh đẹp và ấn tượng

Kích thước

Theo xu ướng hiện nay, nhiều người chọn gạch ốp lát phòng tắm có kích thước là 60×60 cm, 30×60 cm, 20×60 cm hoặc 40×80 cm và đặc biệt kích thước gạch 30×60 cm được sử dụng gạch ốp tường nhà tắm phổ biến nhất. Với kích thước này hầu hết như phù hợp tất cả diện phòng vệ sinh, giúp nhìn rộng rãi và thoáng mát hơn.

Khi ốp lát, bạn có thể màu Block xen kẽ giữ màu sáng hoặc có thể xem ở đường viền giữa và lát gạch màu đậm có kích thước là 30×60 cm. Đôi khi, một số khách hàng muốn tạo sự mới lạ, độc đáo còn so le với nhau, không ốp thẳng như thường. Bạn có thể tham khảo ý tưởng độc lạ.

Tông màu gach ốp tường nhà tắm

Những gam màu nâu và vàng được sử dụng khía hổ biến bởi sự ấm cúng nhưng vô cùng nhã nhặn, hiện đại. Bên cạnh đó, vàng kem cũng là màu sắc không kém phần nổi bật nhờ mang đến cảm giác dễ chịu lại sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Nếu không thích rập khuôn, bạn hoàn toàn có thể phá cách bằng tông màu hồng – xám ấn tượng. Hai gam màu tưởng chừng không liên quan. Nhưng nếu được phối hợp ăn ý sẽ tạo không khí mới lạ, huyền bí cho phòng tắm của bạn.

Lựa chọn gạch ốp tường nhà tắm với chất liệu đạt tiêu chuẩn

Hiện nay gạch ốp lát được chia thành hai loại chất liệu phổ biến là chất liệu đá (gạch granite) và đất (gạch ceramic). Xu hướng hiện nay chọn nhiều hơn đó là loại chất liệu đá vì nó sở hữu ưu điểm nổi bật là không bị bay màu, không bị bong lớp men sau một thời gian sử dụng, càng sử dụng lại càng bóng đẹp hơn, tạo cảm giác mới mẻ.

Loại gạch này có kết cấu nén chặt nên rất cứng, không bị rạn nứt và ô mốc theo thời gian, đặc biệt là chịu được lực cao. Chống trầy xước, chống bụi và bám bẩn cũng là những ưu điểm nổi trội của gạch ốp lát. 

Độ bóng của gạch ốp tường nhà tắm

Ngoài những yếu tố trên, thì bạn cũng nên chú ý đến độ bóng và độ phản chiếu ánh sáng của gạch ốp tường nhà tắm sao cho phù hợp.

Vậy làm sao để chọn đúng mẫu gạch ốp lát bạn cần xem xét sự hài hòa giữa độ bóng, sáng của gạch ốp cùng với ánh sáng tự nhiên có tạo nên sự hài hoàn, cân đối hay không. Dù là cho tiết nhỏ nhưng lại chính là yếu tố quyết định sự hoàn mỹ của căn phòng.

     Với những kinh nghiệm về các mẫu gạch và tiêu chí lựa chọn gạch ốp tường nhà tắm giúp bạn có thể đưa ra quyết định cho phòng tắm nhà mình. Hãy đến với chúng tối để có nhiều trải nghiệm với các loại gạch ốp tường nhà tắm chất lượng hoặc liên hệ 0901858958 để biết thêm thông tin chi tiết.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)