0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Lựa chọn bồn tắm massage phù hợp cho bé

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 19/08/2019

Bồn tắm là thiết bị mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người sử dụng. Tuy nhiên, lựa chọn một sản phẩm như thế nào để phù hợp với bé yêu là điều bạn băn khoăn. Vili.vn giúp bạn lựa chọn bồn tắm massage  phù hợp cho bé

Kích thước hợp với không gian diện tích nhà tắm

Một trong những yếu tố bạn nên quan tâm khi lựa chọn sản phẩm bồn tắm massage cho bé là kích thước chiều cao và độ rộng phù hợp. Những thiết bị này sẽ giúp bạn dễ dàng khi tắm và thực hiện mát xa cho bé. Đồng thời, sẽ đảm bảo an toàn cho bé khi mực nước không quá sâu.

Tìm hiểu tính năng

Tính năng của bồn tắm massage là điều bạn nên quan tâm khi lựa chọn sản phẩm.  Bạn nên xem xét yếu tố về điều chỉnh cường độ massage. Sản phẩm này có thể điều chỉnh được hay không?

Cơ thể trẻ rất yếu, nếu như bạn lựa chọn một sản phẩm có cường độ mát xa quá lớn sẽ gây nguy hiểm cho trẻ. Vì vậy, thiết bị có cường độ massage điều chỉnh được là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bé yêu

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn sản phẩm van xả đáy. Linh kiện này có tác dụng vệ sinh bồn tắm hiệu quả và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bề mặt sẽ luôn được sạch sẽ và an toàn khi không sử dụng. Sau khi sử dụng, nước thông qua van xả sẽ không còn đọng lại trong bồn và đảm bảo an toàn cho bé.

Chất liệu an toàn

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm được sản xuất với các chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên chọn những thiết kế bồn tắm massage cao cấp được làm từ các vật liệu thân thiện.

Làm da của bé sẽ nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài hơn người lớn. Vì vậy, các sản phẩm được làm từ vật liệu như ABS, đá nhân tạo là lựa chọn tốt nhất cho bé yêu bởi độ bền, khả năng chịu nhiệt cao và không gây hại cho làn da. luôn mang đến cho bạn những chính sách ưu đãi về giá thành sản phẩm và đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.

Trên đây là những chia sẻ của Vili.vn về cách lựa chọn bồn tắm massage cho bé yêu. Hy vọng bạn đã bỏ túi cho mình những kinh nghiệm hữu ích và tìm được một sản phẩm phù hợp nhất để có được những phút giây tuyệt vời nhất bên những thiên thần của mình. Bạn có thể liên hệ 0901858958 hoặc đến trực tiếp  411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM để trải nghiệm nhiều sản phẩm chất lượng.

 

 

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)