0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Lựa chọn bồn tắm cho từng không gian

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 10/08/2019

Phòng tắm nói chung và bồn tắm nói riêng không chỉ là nơi tắm gội mà còn là nơi để bạn thư giãn mỗi ngày. Vì vậy, khi lựa chọn bồn tắm cho từng không gian là tiêu chí không thể bỏ qua để có một không gian tắm hợp lý, thoải mái nhất.

Lợi ích bồn tắm mang lại

Tốt cho hệ tim mạch

Bạn có biết bồn tắm giúp cải thiện tình trạng hoạt động của hệ tuần hoàn trong cơ thể rất tốt không? Sản phẩm có thể làm giảm độ nhớt của máu và giúp các mạch máy hoạt động trơn tru hơn. Không chỉ vậy tắm nước ở nhiệt độ thích hợp còn có thể cải thiện lưu thông và làm giảm huyết áp. Thiết bị này được đánh giá là rất tốt cho người trung niên và người già.

Giảm căng thẳng, stress

Sau một ngày bạn làm việc và học tập căng thẳng, được ngâm mình trong bồn nước ấm thì chắc hẳn không còn gì thoải mái hơn. Điều này có thể giúp bạn làm giảm stress, tái tạo năng lượng và cải thiện tâm trạng rất tốt.

Bồn tắm phù hợp với không gian phòng tắm

Một chiếc bồn tắm có kích thước phù hợp với không gian phòng tắm sẽ không “chiếm” hết chỗ của những thiết bị khác. Chúng cũng giúp cho không gian nội thất phòng tắm cân đối; hài hòa. Kích thước bồn tắm càng lớn, lượng nước cần sử dụng mỗi lần càng nhiều. Việc chọn bồn tắm đúng kích thước giúp tiết kiệm nước trong sinh hoạt.

Không gian vừa và rộng

Các loại bồn tắm được thiết kế hiện nay rất đa dạng với nhiều kích thước từ nhỏ, vừa cho đến lớn. Điều này góp phần đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của nhiều đối tượng khách hàng. Nếu không gian phòng tắm của gia đình bạn thuộc dạng vừa và lớn thì có thể lựa chọn những mẫu bồn tắm có kích thước chiều cao từ 0.6m, chiều ngang từ 0.75m và chiều dài từ 1.2-1.8m trở lên.

Không gian nhỏ

Nếu diện tích phòng tắm của gia đình bạn không được rộng rãi và thoải mái thì bạn nên chọn những sản phẩm có kích thước nhỏ hơn. Một số loại bồn tắm có kích thước chiều rộng rơi vào khoảng từ 0.7-0.75 m; chiều cao từ 0.6-0.75m và chiều dài từ 1.2-1.4 m được cho là phù hợp nhất với kiểu không gian này.

Về mặt thiết kế thì các loại bồn tắm không có sự khác biệt. Điểm khác duy nhất nằm ở kết cấu chiều sâu. Các thiết bị có kích thước nhỏ thường sâu hơn so với loại vừa và nhỏ.

Vili.vn giúp bạn tìm hiểu một số thông tin liên quan đến cách lựa chọn bồn tắm cho từng không gian phòng tắm của từng gia đình. Hy vọng qua thông tin bài viết bạn đã lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp. Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 hoặc đến trực tiếp 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM để chọn cho gia đình những sản phẩm uy tín và chất lượng.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)