0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Kinh nghiệm chọn mua chậu rửa chén inox tốt nhất

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 03/07/2019

Nhà bếp là nơi giữ lửa cho hạnh phúc gia đình nên mọi vật dụng nhà bếp nhất là chậu rửa chén inox luôn được chị em chú trọng. Kinh nghiệm chọn chậu rửa chén inox của vili.vn dưới đây sẽ là lời gợi ý giúp bạn sắm cho gian bếp nhà mình chậu rửa chén inox tiện dụng, bền, đẹp.

Bên cạnh bếp nấu thì chậu rửa chén inox là vật dụng thân thiết với các bà nội trợ. Đó là nơi bạn rửa, sơ chế các loại thực phẩm để chế biến những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng.

Đó là nơi bạn dọn rửa bát đũa sau mỗi bữa ăn ấm cúng cùng cả gia đình. Vậy nên chọn một chiếc chậu rửa vừa đẹp, vừa thuận tiện khi sử dụng và có độ bền cao là mong muốn của tất cả chị em nội trợ.

Yếu tố thương hiệu khẳng định chất lượng

Thương hiệu cũng là một yếu tố quan trọng khi chúng ta chọn mua chậu rửa chén inox. Bởi vì một sản phẩm phải có chất lượng tốt mới tạo nên một thương hiệu tốt, và ngược lại. Một thương hiệu tốt thì cũng phải có chất lượng tốt đi kèm một dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp mới có thể tạo được niềm tin của người tiêu dùng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu Vòi nước Chậu rửa khác nhau, từ nhập khẩu cho đến sản xuất trong nước nhưng phần đa các thương hiệu này chủ yếu sử dụng chất liệu Inox thường 201 với lợi thế là giá thành rẻ, khuôn mẫu cũ chi phí sản xuất thấp, loại Inox thường mỏng hơn so với chất liệu Inox 304 vì thế một số tính năng về an toàn hay chất lượng kém hơn so với loại Inox 304.

Riêng đối với các thương hiệu nhập khẩu như chậu rửa chén inox Gorlde, Sơn Hà, Đại Thành…chủ yếu sử dụng chất liệu Inox 304, có độ dày cao hơn, khả năng chống ồn tốt, lòng chậu sâu hơn giúp cho việc sử dụng được thuận tiện hơn. Đây cũng chính là những thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Khả năng chịu nhiệt

Chậu rửa chén inox hiện được làm từ nhiều loại chất liệu Inox khác nhau, có loại được làm bằng chất liệu Inox 201, có loại được làm từ chất liệu Inox 430, có loại được làm từ chất liệu Inox 304. Trong số những chất liệu Inox đó thì chất liệu Inox 304 là loại chất liệu tốt nhất hiện nay.

Chất liệu Inox 304 chiếm đến 50% lượng thép không gỉ do đó có khả năng chống gỉ sét cao khi tiếp xúc với nước. Trong chất liệu Inox này có hàm lượng Cabon thấp do đó tránh được hiện tượng ăn mòn khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Chính ưu điểm này, bạn có thể ngâm rau củ quả hay bất kỳ thực phẩm nào mà không sợ bị nhiễm độc. Một đặc điểm không thể không nhắc đến ở chất liệu Inox này đó chính là khả năng chịu nhiệt. 

 Xi phông chậu rửa chén inox (bộ xả)

Một vấn đề cần lưu ý khi mua chậu rửa chén inox đó chính là xi phông hay còn gọi là (bộ xả) chậu rửa chén inox. Hệ thống xi phông bao gồm bộ lược  rác và các đoạn ống nhựa được kết nối với một bầu chứa nước dự trữ có tác dụng chống thoát hơi ngược hay còn gọi là (bầu chống hôi).

Bạn nên lựa chọn các loại chậu rửa chén inox có xi phông được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp chịu nhiệt ABS, bởi chỉ với chất liệu nhựa này mới đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước nóng cũng như khả năng dẫn thải các hóa chất tẩy rửa cùng các loại dầu mỡ động thực vật dùng trong sinh hoạt của mỗi gia đình chúng ta. Đặc biệt với một thiết kế hiện đại hoàn toàn khép kín, bộ lược rác có cấu trúc theo kiểu rọ rác bằng Inox với khả năng tháo lắp dễ dàng tạo sự an toàn và tiện ích cho người sử dụng.

Lời khuyên dành cho bạn là tùy theo kinh tế gia đình bạn nên chọn những loại chậu với mức giá phù hợp nhất để vừa đảm bảo chất lượng bền, đẹp mà vẫn thuận tiện khi sử dụng. Hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ : 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM hoặc liên hệ 0901 858 958 để được giải đáp thắc mắc của bạn khi lựa chọn sản phẩm.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)