0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Hãng bàn cầu được ưa chuộng nhất

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 29/09/2019

Sở hữu một chiếc bàn cầu chất lượng, an toàn với sức khỏe, độ bền cao là nhu cầu cơ bản hiện nay. Những chiếc bồn cầu không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày còn mang tới tính năng thẩm mỹ cao vô cùng ấn tượng, độc đáo  Hãy cùng vili.vn tìm hiểu hãng bàn cầu được ưa chuộng nhất.

ToTo đi đầu về chất lượng

Đây là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về chất lượng với các sản phẩm giá thành cao chủ yếu phục vụ khách hàng phân khúc thu nhập thấp. Hiện nay ToTo đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam với 100% vốn đầu tư nước ngoài, dây chuyền công nghệ Nhật Bản vì vậy chất lượng sản phẩm tốt, không hề kém cạnh so với các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản. Bồn cầu ToTo được làm từ chất liệu sứ có kết cấu bề mặt siêu nhẵn, siêu mịn, lớp men có khả năng ngăn ngừ vi khuẩn và nấm mốc bám. Các tính năng vượt trội nên giá thành sản phẩm cũng cao hơn so với các thương hiệu khác. Tuy vây thiết bị vệ sinh ToTo vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc hàng cao cấp.

Inax với dây chuyền công nghệ tiên tiến

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản và được phân phối bởi tập đoàn Lixil. Sản phẩm Inax chiếm được niềm tin của người tiêu dùng với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, gia công tỉ mỷ. Bàn cầu Inax Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ đáp ứng được các tiêu chuẩn, độ bền cao, thời gian bảo hành lâu dài mang đến sự yên tâm cho người tiêu dùng.

Viglacera thương hiệu gần gũi với người Việt

Có bề dày xây dựng và phát triển trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh, Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh gần gũi với người tiêu dùng Việt Nam. Viglacera được xem là hãng tiên phong trên thị trường thiết bị vệ sinh tầm trung. Những mẫu sản phẩm Viglacera giá cả đa dạng, cùng với việc liên tục đổi mẫu mã giúp thương hiệu này ngày càng phát triển bền vững và được ưa chuộng.

Caesar thỏa mãn khách hàng khó tính nhất

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh liên doanh xuất xứ từ Đài Loan, có nhà mãy sản xuất ở Đồng Nai. Những năm trở lại đây, các sản phẩm Caesar được ưa chuộng với mẫu mã và chất lượng thỏa mãn cả nhu cầu của những khách hàng khó tính. Lựa chọn cấc sản phẩm của Caesar giá thành hợp lý và sự đa dạng về mẫu mã sẽ góp phần nâng tầm cuộc sống của bạn trở lên tiện nghi, hiện đại hơn.

Khi chọn mua bất kỳ thương hiệu nào điều mà khách hàng quan tâm thường hướng đến mẫu mã, giá cả, kiểu dáng. Còn chần chừ gì nữa, vui lòng gọi 0901 858 958 ngay cho chúng tôi để được tư vấn và chiêm ngưỡng nhiều sản phẩm uy tín đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)