0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Gạch trang trí phòng bếp

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 08/08/2019

Gạch trang trí phòng bếp không chỉ có tác dụng mang đến tính thẩm mỹ cho nhà bếp mà còn có tác dụng trong việc bảo vệ những bức tường bếp tránh các vết bẩn khi nấu ăn.

Màu sắc ấn tượng

Nhà bếp là nơi chứa lửa ở trong nhà, chính vì thế bạn nên chọn những màu như xanh, trắng , xanh tím, ghi… để giảm bớt tính hỏa. Ngoài ra một số màu như vàng, nâu, be cũng mang đến cảm giác ấm cúng và cũng bền. Bạn có thể chọn loại gạch lát nền vân gỗ sáng màu để tạo sự sạch sẽ và thoáng mất.

Tuy nhiên một số màu nên tránh dùng như đỏ, xanh nước biển, cam… Bởi những màu này mang đặc trưng của tính Thủy. Mà trong phong thủy và ngũ hành âm dương thì Thủy khắc chế hoàn toàn với Hỏa, bạn cần kiêng kỵ ngay. Bên cạnh đó những màu này còn khiến căn bếp trở nên mất cân bằng và có ảnh hưởng không nhỏ đến gia chủ.

Thương hiêu uy tín

Điều đầu tiên trong việc lựa chọn được loại gạch tốt thì bạn phải tìm được một thương hiệu đảm bảo. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thương hiệu và công ty gạch, nhưng đâu mới là địa chỉ bạn nên chọn lựa. Các chuyên gia không chỉ đích danh một thương hiệu nào mà chỉ gợi ý cho bạn. Bởi tùy vào nhu cầu của bạn sẽ phù hợp với đặc tính gạch của từng hãng.

Một số thương hiệu gạch được nhiều người tin dùng là ViglaceraPrime, Catalan, Đồng Tâm, Ý Mỹ…Đây đều là những hãng nổi tiếng về chất lượng nên bạn hãy tìm hiểu qua trước khi chọn lựa. Trước khi quan tâm đến màu sắc và mẫu mã thì bạn cần phải có quyết định về hãng trước đã.

Kích thước

Ngoài mẫu và thương hiệu thì bạn cũng không nên bỏ qua kích thước gạch. Ví dụ như nếu không gian bếp của bạn quá chật thì nên chọn gạch lát nền 40×40. Cỡ gạch này vừa có tác dụng giảm thiểu các mạch vữa mà còn giúp không gian trở nên sáng sủa và đẹp lên trông thấy.

Tuy nhiên để có quyết định sáng suốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của những chuyên gia. Họ sẽ giúp bạn tính toán và xem xét cẩn trọng nhằm chọn ra kích thước hoàn hảo nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến sự đồng điệu của gạch trang trí nội thất và gạch nơi phòng bếp. Một khối kiến trúc hài hòa và có sự cân đối sẽ giúp tính thẩm mỹ của toàn bộ căn nhà tăng lên đáng kể.

Vili.vn có những nhân viên giàu kinh nghiệm và có kiến thức sâu rộng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra gạch của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá thành lại rất cạnh tranh, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của cả những vị khách khó tính nhất. Bạn vui lòng liên hệ 0901858958 hoặc đến trực tiếp 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM để chọn mua sản phẩm chất lượng.

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)