0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Gạch ốp tường với những tiêu chí lựa chọn

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 21/09/2019

Ngôi nhà đẹp  cần chọn vật liệu với mẫu mã, màu sắc phù hợp. Gạch ốp tường với những tiêu chí lựa chọn thì bạn cần chú ý gì? Vili.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Gạch ốp tường màu sáng bóng

Nếu căn phòng không rộng, bạn hãy nới rộng căn phòng bằng loại gạch ốp tường có màu sắc sáng, có độ bóng tự nhiên cùng với những họa tiết trang nhã, lịch sự. Những viên gạch màu sẫm tối sẽ khiến căn phòng trở nên chật chội hơn.

Phòng khách

Đối với phòng khách, có rất nhiều cách để mang lại sự tươi mới cho phòng khách như thêm một tấm thảm màu sắc, treo thêm một bức tranh, khoác áo với màu sơn mới… và đặc biệt hơn cả là ốp lên tường những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp, phù hợp cá tính gia chủ.

Và để làm bật lên cá tính gia chủ, các mẫu gạch ốp tường độc đáo là điều bạn nên chú tâm. 

Tạo nên căn phòng hiện đại

Với tiêu chí tạo nên một căn phòng hiện đại, sang trọng và mạnh mẽ, bạn có thể chọn gạch ốp phòng khách có gam màu trung tính, bề mặt trơn bóng, đồng nhất với gam màu của các vật dụng nội thất.

 trên thị trường gạch ốp tường phòng bếp cũng có nhiều loại khác nhau cho bạn lựa chọn, ngoài các loại gạch thông thường bạn có thể sử dụng đá tự nhiên hay đá nhân tạo để trang trí cho căn bếp của mình.

Phòng ngủ

Đối với phòng ngủ, bạn nên chọn loại gạch có độ nhám bóng nhằm đem lại cảm giác ấm áρ. Những loại gạch ốp có hoa văn đơn giản cũng thích hợp với phòng ngủ.

Phòng tắm

Đối với phòng tắm, bạn nên dùng loại gạch chống trơn, chống rêu mốc. Về gạch ốρ tường, bạn nên dùng những loại có độ bóng cao, sáng màu nhằm tạo cảm giác sạch sẽ và giúp việc lau chùi dễ dàng hơn. Những viên gạch có họa tiết cỏ cây sẽ mang đến cho bạn một cảm giác dễ chịu mỗi khi bước vào nhà tắm.

Biệt thự lớn

Với biệt thự lớn, gạch giả gỗ kết hợp gạch ốp in nổi hay gạch thô mộc là những sản phẩm rất đáng để đầu tư. Tránh chọn mẫu gạch bóng bởi khả năng cao là không gian biệt thự sẽ càng trở nên lạnh lẽo. Để khắc phục, việc kết hợp gạch viền trang trí là điều cần thiết.

Gạch ốp tường cũng cần sự phù hợp với không gian của từng phòng tùy theo nhu cầu sử dụng. Sự sáng tạo kết hợp với sự lựa chọn các viên gạch khác biệt, độc đáo sẽ đem lại một căn nhà sang trọng và nghệ thuật cao. Hãy liên hệ 0901 858 958 ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin.

 

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)