0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Gạch ốp tường phòng khách

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 16/06/2019

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp, hiện đại góp phần mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng khách. Với nhiều màu sắc, họa tiết bắt mắt các mẫu gạch ốp tường phòng khách được lựa chọn để trang trí và làm đẹp không gian sống.

 Với quá nhiều giải pháp trang trí tường nhà hiện nay, khiến cho nhiều gia chủ phải đau đầu trong quá trình lựa chọn. Cùng Vili.vn tham khảo các ưu điểm nổi bật khi lựa chọn gạch ốp tường phòng khách để từ đó đưa ra quyết định có nên sử dụng gạch ốp tường phòng khách không.

Tạo điểm nhấn cho không gian

Đây là một trong những ưu điểm nhận thấy đầu tiên khi sử dụng gạch ốp tường phòng khách hay gạch ốp chân tường phòng khách.

Lựa chọn một mẫu gạch ốp tường đẹp như gạch ốp tường 3D vừa thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ, vừa khẳng định vị thế và đẳng cấp của không gian sống, tạo sự nổi bật cho không gian phòng khách so với các không gian khác trong nhà.

Bảo vệ nhà

Sử dụng gạch ốp tường nội thất và ngoại thất là một trong những giải pháp bảo vệ nhà hiện đại được nhiều hộ gia đình ưa chuộng, giảm thiểu tình trạng thấm nước, nấm mốc, nhất là với điều kiện thời tiết nóng ẩm và mưa nhiều như Việt Nam.

Yếu tố phong thủy

Thiết kế nhà và lựa chọn đồ nội thất nhà đẹp hợp phong thủy là một trong những yếu tố được nhiều gia chủ quan tâm hiện nay. Lựa chọn các mẫu gạch ốp tường, gạch ốp chân tường có màu sắc phù hợp với mệnh gia chủ mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Dễ dàng lau chùi, vệ sinh

Với các gia đình có trẻ nhỏ thì việc sử dụng gạch ốp tường nội thất phòng khách giúp dễ dàng lau đi những vết bẩn do trẻ vẽ, đùa nghịch. Các vết bẩn có thể dễ dàng lau chùi bằng khăn ướt, mang đến sự sáng sủa và sạch sẽ cho mọi không gian

Màu sắc

Về màu sắc, hãy căn cứ vào các yếu tố xung quanh, chẳng hạn như màu sơn trên bức tường, màu gạch lát nền, màu của trần nhà và diện tích của không gian phòng khách để có sự lựa chọn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Nhà nhỏ thì chọn màu sáng, nhà không gian rộng có thể thoải mái hơn trong việc chọn màu.

Về kích thước

hiện trên thị trường có khá nhiều loại gạch ốp chân tường với nhiều kích thước khác nhau như 50×86 cm, 25×75 cm, 29,75×89,46 cm… và cũng tương tự như khi bạn chọn màu sắc, kích thước nên có sự tương đồng với đặc điểm không gian. Như đã nói, những phòng khách có trần thấp thì không nên chọn loại quá cao mà chỉ nên chọn loại có độ cao vừa phải để không làm cho ngôi nhà trở nên thấp hơn.


Gạch ốp tường phòng khách Prime

Lựa chọn gạch ốp tường phòng khách Prime mang đến sự ấm áp và hiện đại cho không gian nội thất nhà đẹp. Tùy theo gu thẩm mỹ và phong cách sống của mỗi gia chủ mà có thể lựa chọn mẫu gạch ốp tường Prime giả gỗ hay gạch ốp tường Prime 3D,…

Gạch ốp tường Viglacera

Gạch ốp tường Viglacera là một trong những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp mang đến không gian sống mới lạ và thoải mái hơn. Với sự lựa chọn Gạch ốp tường Viglacera gia chủ tha hồ mà thoải mái sáng tạo để biến không gian phòng khách thành một không gian nghỉ ngơi, vui chơi, tiếp khách lý tưởng nhất 

Hy vọng là với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ chọn được mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp, cho không gian quan trọng nhất trong nhà trở nên bừng sáng, sang trọng hơn. Bạn có thể liên hệ 0901858958 cho vili.vn để được tư vấn những mẫu gạch ốp tường mới và đẹp nhất.

 

 

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)