0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Gạch ốp tường phòng bếp

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 08/08/2019

Gạch ốp tường phòng bếp hiện nay trở thành một trong những tâm điểm khi thiết kế nhà ở, góp phần tạo nên vẻ đẹp của không gian bếp, sự tiện dụng và mang đến cảm hứng nấu nướng. Tương tự với việc chọn gạch ốp tường phòng khách hay gạch ốp phòng tắm, có nhiều mẫu gạch ốp tường bếp đẹp, đa dạng chủng loại, màu sắc và họa tiết cho người dùng thỏa sức lựa chọn.

Kích thước

Dựa vào kích thước của phòng bếp để bạn lựa chọn kích thước gạch ốp tường bếp phù hợp, đảm bảo sự hài hòa, cân đối trong tổng thể thiết kế chung của ngôi nhà. Sử dụng kích thước gạch ốp phù hợp cũng giúp cải thiện diện tích thực, đem đến cảm giác rộng rãi hay thu nhỏ không gian tùy theo mục đích của gia chủ.

Chọn tông màu sáng là lựa chọn lý tưởng cho tường bếp của các căn phòng diện tích nhỏ hẹp trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Với bức tường nhà bếp không được bằng phẳng mà nhấp nhô, bị xù thì gạch ốp tường nhỏ là cũng được coi là giải pháp tuyệt vời để che giấu khuyết điểm này hiệu quả.

Giá cả hợp lý

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã, kích thước và giá cả gạch ốp tường bếp, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tùy theo điều kiện kinh tế của gia đình mình để bạn có thể lựa chọn được mẫu gạch ốp tường nhà bếp đẹp ưng ý nhất.

Họa tiết gạch ốp tường nhà bếp

Với những gia chủ yêu thích phong cách thiết kế phòng bếp giản dị thì việc lựa chọn mẫu gạch ốp tường bếp đẹp, đơn sắc khá dễ. Song với những loại họa tiết khác nhau, từ họa tiết hoa cho đến kẻ sọc, hình học,… của gạch ốp sẽ giúp phòng bếp nổi bật, lôi cuốn và thu hút ánh nhìn hơn.

Màu sắc

Việc lựa chọn màu sắc gạch trang trí tường bếp tùy theo phong cách thiết kế, sở thích và cá tính của chủ nhân. Màu sắc gạch ốp cần lưu ý có sự phù hợp với nội thất phòng bếp và thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Bạn có thể chọn các gam màu tương sáng hoặc gam màu trung tính để có cảm giác trẻ trung nhưng ấm cúng. Bên cạnh đó, gạch ốp màu sáng hay màu trung tính cũng giúp phòng bếp trở nên rộng và thoáng hơn.

Tránh lựa chọn gạch ốp bếp có gam màu lạnh do phòng bếp là nơi giữ ngọn lửa tài lộc, phù quý và hạnh phúc của mỗi nhà. Việc dùng gam màu lạnh sẽ tạo cảm giác lạnh lẽo, theo phong thủy sẽ tác động xấu tới dòng sinh khí của ngôi nhà.

Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, bếp thuộc hành Hỏa nên bạn cũng cần tránh tone màu đỏ bởi việc dùng màu đỏ sẽ làm nguồn năng lượng trong bếp tăng lên, dễ xảy ra hỏa hoạn, nếu xảy ra sự cố sẽ gây thiệt hại không nhỏ.

Phòng bếp của bạn sẽ trở nên gần gũi, ấm áp hơn, mang lại những phút giây quây quần sum họp gia đình trọn vẹn và hạnh phúc nhất. Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 tới vili.vn hoặc đến trực tiếp 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)