0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Gạch ốp tường cho không gian phòng ngủ đẹp

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 12/06/2019

Phòng ngủ là nơi để bạn nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vì vậy, với việc chú ý thiết kế không gian nội thất phòng ngủ sẽ giúp tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho sức khỏe của bạn. Đặc biệt với các sản phẩm gạch ốp tường cho không gian phòng ngủ đẹp tạo cảm giác dễ chịu, ấm áp là điều rất quan trọng.

Màu gạch phù hợp

Vì là không gian riêng tư nên bạn cần chọn theo sở thích của người sử dụng, tuy nhiên bạn nên ưu tiên các loại gạch có gam màu sáng hoặc màu tạo cảm giác ấm cúng như vàng, vàng nâu... tránh những gam màu tối lạnh lẽo. Đặc biệt, màu gạch ốp phải phù hợp với kiến trúc và nội thất của căn phòng mang tới thẩm mỹ và hiệu quả cao.

Một bức tường sơn cũng đã đủ màu sắc cho không gian phòng ngủ nhưng để tạo nên những vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng thì sơn thôi chưa đủ. Nhiều người lại ưa thích sự sang trọng và hiện đại, khí chất và trang nhã, vì thế khi ốp gạch tường phòng ngủ là giải pháp rất hữu hiệu với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc của các loại gạch ốp hiện nay trên thị trường. 

Đảm bảo sự hài hòa với diện tích không gian phòng ngủ

Với căn phòng có diện tích hạn chế, khách hàng nên chọn gạch ốp phòng có gam màu sáng và kích thước gạch lớn giúp căn phòng trở nên thoáng đãng, dễ chịu hơn. Còn đối với căn phòng rộng, những mẫu gạch có kích thước lớn, họa tiết, màu sắc ấn tượng giúp căn phòng có điểm nhấn hơn. Do đó, tùy thuộc vào diện tích không gian căn phòng mà bạn hãy lựa chọn kích thước gạch cho phù hợp. 

Gach ốp tường phòng ngủ chống thấm

Khí hậu nóng ẩm nên hiện tượng nứt tường, ẩm dột… xảy ra nhiều hơn. Nếu không xử lý kịp thời, vết nứt sẽ dễ dàng lan sang nơi khác. Thông thường tường được trát bằng xi-măng nhưng cách này không được lâu bởi dễ bị nứt lại. Quá trình thi công trát không đúng kỹ thuật cũng là nguyên nhân hàng đầu gây nên những vết nứt chân chim trên tường. Những vết nứt này càng rộng, dài và sâu hơn theo thời gian.

Duy trì độ bền

Gạch ốp tường phòng ngủ là biện pháp rất hiệu quả để bảo vệ tường được bền vững và duy trì độ bền cũng như tính thẩm mĩ cho ngôi nhà, bảo vệ sức khỏe, sự lành mạnh cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, khi ốp gạch tường phòng ngủ bạn sẽ tiết kiệm được chi phí cải tạo, tu sửa và chống thấm tường nhà, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Họa tiết của gạch ốp

Về họa tiết gạch ốp cho phòng ngủ thì bạn nên lựa chọn theo chủ đề thiên nhiên với màu sắc tươi sáng. Với người có tính cách trầm thì gạch ốp giả gỗ là tốt nhất nó không quá khác biệt với tính cách người sử dụng mà căn phòng vẫn ấm cúng.

Có thể nói, sử dụng gạch ốp tường cũng là một hình thức giúp bạn trang trí cho không gian sống trở nên sinh động, vui tươi, hiện đại và không kém phần sang trọng. Đó là giải pháp hữu hiệu để mang lại tính thẩm mĩ và độ bền cho phòng ngủ của bạn. Hãy đến với vili.vn tại 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM hoặc liên hệ 0901858958 để có thêm nhiều thông tin chi tiết về gach ốp tường chất lượng nhất.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)