0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Gạch lát sân vườn với không gian tươi mới

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 14/04/2019

    Khu vực sân vườn là một trong những nơi giúp khách hàng gần gũi với thiên nhiên nhất. Ngoài ra, đây cũng là khu vực giúp cho tổng thể cảnh quan của ngôi nhà trở nên xanh, sạch và đẹp hơn.  

Đối với từng không gian lại có cách trang trí khác nhau. Vì vậy, để lựa chọn ra một dòng gạch đẹp, sang trọng phải dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Chọn gạch lát sân vườn phải làm nổi bật và hài hòa với không gian xung quanh. 
Để làm nổi bật không gian, khách hàng nên lựa chọn những gam màu sáng, họa tiết bắt mắt sẽ tôn lên vẻ đẹp không gian của gia đình khách hàng. Khi chọn gạch phải kết hợp hài hòa với không gian xung quanh để tạo nên một không gian sống động, hài hòa. Vili.vn sẽ mang đến thông tin hữu ích cho quý khách hàng.

Đặc điểm nổi trội

Xương gạch có độ cứng dày luôn ổn định, mang lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng mọi công trình.

Một đặc điểm vượt trội của dòng gạch này đó là: có khả năng chống thấm nước cao, chống bám bẩn, chống rạn nứt. Đặc biệt, dòng gạch này có bề mặt sáng bóng, màu sắc tự nhiên, tươi mới nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Vili.vn luôn cập nhật và cho ra đời những mẫu gạch tốt nhất với những đường nét và họa tiết với nhiều thiết kế hiện đại nhất. Ngoài ra, tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng để đưa ra mức giá phù hợp với từng sản phẩm để được đáp ứng cho người dùng một cách tốt nhất.

Tiêu chí khách hàng lựa chọn gạch lát sân vườn uy tín, chất lượng

Phụ thuộc vào quy mô không gian

Khách hàng cần đo đạc không gian của gia đình mình để lựa chọn số lượng và kích thước phù hợp nhất. Để không gian sân vườn trở nên sang trọng và tạo điểm nhấn, khách hàng nên lựa chọn những viên gạch cỡ lớn có khoảng 

Độ chống trơn trượt cao

Bởi gạch lát sân vườn được sử dụng để ốp lát không gian ngoài trời nên thường xuyên ảnh hưởng của nước mưa nên dễ gây ra trơn trượt trong quá trình di chuyển. Vì vậy, khi lựa chọn gạch khách hàng nên kiểm tra bề mặt nhám của gạch. Những mẫu gạch lát sân vườn chống trơn có bề mặt sần hoặc có nhiều hoa văn dạng nổi sẽ phù hợp với không gian sân vườn và an toàn trong quá trình di chuyển.

Kiểm tra độ cứng của gạch

Không gian sân vườn là nơi thường xuyên đi lại, vì vậy những dòng gạch có độ cứng cao sẽ rất phù hợp. Khi kiểm tra bề mặt gạch, khách hàng nên để ý đến các chỉ số ghi trên bao bì của sản phẩm để tìm ra loại gạch phù hợp nhất.

Bề mặt sáng bóng, chống rêu mốc

Không gian sân vườn là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước nên rất dễ bị rêu mốc mọc lên. Khách hàng nên lựa chọn những dòng gạch xốp, hoặc gạch được làm từ đất nung sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong công việc dọn vệ sinh, tăng tính thẩm mỹ cho không gian của gia đình.

Khả năng chống ẩm và thoát hơi nước nhanh

Bởi dưới tác động của nước mưa hoặc trong quá trình khách hàng tưới cây nước vẫn bị đọng lại. Nước đọng sẽ khiến cho rêu mốc và sâu bệnh phát triển mạnh. Vì vậy, lựa chọn gạch có khả năng chống ẩm và thoát hơi nhanh là yếu tố khách hàng cần quan tâm khi lựa chọn gạch lát sân vườn.

Với những tiêu chí trên, khách hàng hãy đến với Vili địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Đồng thời, chúng tôi luôn được đảm bảo các thông số kỹ thuật mới đưa ra thị trường tiêu thụ. Mọi sản phẩm đều đa dạng về mẫu mã, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho không gian của gia đình mình những sản phẩm ưng ý nhất. Khách hàng vui lòng liên hệ 0901858958 để được biết thêm thông tin chi tiết.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)