0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Gạch lát nền sang trọng cho phòng khách

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 10/09/2019

Gạch lát nền sang trọng cho phòng khách không những thể hiện được phong cách của chủ căn phòng mà nó còn có nhiệm vụ tăng thêm vẻ đẹp và sự ấm áp. Chọn được mẫu gạch vừa đẹp, vừa sang lại tạo được sự thoải mái sẽ giúp chúng ta đi vào giấc ngủ ngon và sâu hơn. Vậy nên Vili.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề trên.

Họa tiết đơn giản

Việc lựa chọn gạch lát nền phù hợp cũng sẽ dựa trên những yếu tố này. Các không gian nhà phố sang trọng, tiện nghi luôn phù hợp với những mẫu gạch có tone màu sáng làm chủ đạo. Đồng thời có mẫu mã đơn giản, ít họa tiết cầu kỳ sẽ đem lại sự mới mẻ và tinh tế cần thiết cho ngôi nhà.

Với phong cách hiện đại, những chi tiết đơn giản sẽ mang lại ấn tượng mạnh trong không gian, giúp tôn lên vẻ đẹp của nội thất, bố cục kiến trúc của ngôi nhà, mà bạn không cần phải trang trí quá nhiều.

Ở khu vực sinh hoạt chung, các mẫu gạch lát nền có tone màu trung tính sẽ mang lại cảm giác sang trọng, nhẹ nhàng thể hiện được sự thoáng đãng thoải mái cần thiết cho các thành viên trong gia đình.

Diện tích

Với phòng khách có diện tích nhỏ hẹp dưới 15m2 thì chúng ta nên sử dụng các loại gạch có kích thước 30x30cm hoặc 40x40cm để không gian có cảm giác mở rộng hơn dưới mắt người nhìn. Hiện nay, đa số các gia đình đều thiết kế cho ngôi nhà của mình một phòng khách có diện tích trung bình hoặc lớn thì việc chọn gạch trở nên thoải mái hơn theo sở thích của gia chủ, miễn là khổ gạch luôn cân bằng với diện tích phòng khách.

Gạch lát nền làm từ vật liệu tự nhiên

Ngoài yếu tố về thẩm mỹ thì tính ứng dụng thực tế cũng là một điều cần thiết khi bạn lựa chọn gạch lát nền cho ngôi nhà của mình. Những mẫu gạch trơn, bóng được làm từ vật liệu tự nhiên sẽ giúp cho việc lau chùi vệ sinh được dễ dàng hơn. Đồng thời mang đến cho căn nhà sự cuốn hút đặc biệt trong tổng thể bố cục.

Đối với những khu vực tiếp xúc với nước như phòng tắm, phòng vệ sinh bạn nên chọn loại gạch có độ nhám vừa phải nhằm giảm sự trơn trượt và dễ dàng vệ sinh hơn. Các mẫu gạch làm từ đá granite hoặc gạch giả đá granite với các màu xám, nâu, thể hiện được sự hiện đại, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên của nhà phong cách châu Âu.

Đó là các tiêu chí khi chọn mua gạch lát nền sang trọng cho phòng khách các bạn cần lưu ý. Phòng khách sẽ đẹp và sang hơn nếu các tiêu chí trên luôn được đảm bảo. Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 hoặc đến trực tiếp Showroom Vili 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)