0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Gạch lát nền phòng ngủ mang không gian ấm áp

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 21/06/2019

Phòng ngủ có thể nói là một trong những không gian quan trọng nhất. Mang lại sự nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình sau cả ngày dài làm việc, học tập mệt nhọc. Bởi vậy, thiết kế phòng ngủ cầm đem lại sự cảm giác thư giãn và thoải mái tuyệt đối cho chủ nhân căn phòng. Chính bởi vậy, những chi tiết dù là lớn hay nhỏ khi được đặt tại khu vực này đều rất được coi trọng. Hãy cùng vili.vn chọn gạch lát nền phòng ngủ mang không gian ấm áp cho gia đình bạn.

Tạo sự sang trọng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại hình gạch lát nền với hình thức, chất liệu và chất lượng khác nhau. Do đó, nếu sử dụng gạch lát nền đúng và phù hợp với công trình thì hiển nhiên, ngôi nhà của gia đình bạn sẽ trở nên xinh đẹp, hoàn mỹ hơn. Đồng thời, lát gạch cho nền cũng khiến cho ngôi nhà sang trọng, đắt giá hơn. Không chỉ vậy, nền nhà được lát gạch cũng dễ dàng lau chùi, làm sạch hơn. nhờ đó là tính thẩm mỹ của mẫu thiết kế càng được nâng cao hơn.

Tính bền gạch lát nền

Bền chắc ở đây chính là sự cứng rắn, chắc chắn của gạch lát nền. Nếu gạch lát nền được lựa chọn đúng, tốt thì dĩ nhiên, nó sẽ trở nên bền bỉ với thời gian. Đồng thời, cũng nhờ đó mà khu vực nền nhà nói riêng và vẻ đẹp của ngôi nhà nói chung cũng có thể bền bỉ theo thời gian.

Họa tiết đơn giản

Bạn nên ưu tiên sử dụng các mẫu gạch lát nền có họa tiết nhỏ hoặc là gạch trơn để sử dụng cho khu vực phòng ngủ sẽ cảm giác dễ chịu hơn so với khi sử dụng các loại gạch có hoa văn lớn. Lưu ý, bạn chỉ nên chọn các loại gạch có họa tiết đơn giản, nên tránh sử dụng các loại gạch lát có họa tiết quá nổi bật hay cầu kỳ.

Màu sắc hài hòa

Lựa chọn màu sắc gạch lát nền phù hợp và hài hòa với màu gạch ốp tường phòng ngủ.

Màu sắc gạch là yếu tố cực kỳ quan trọng trong không gian phòng ngủ, tác động lớn đến tính thẩm mỹ của khu vực này cũng như cảm nhận của người dùng. Phòng ngủ cần mang lại cảm giác mát mẻ mùa hè, ấm áp mùa đông. Do đó, việc lựa chọn, phối hợp màu sắc gạch cho không gian này luôn khiến nhiều khách hàng đau đầu.

Các mẫu gạch lát nền phòng ngủ có gam màu nóng sẽ đem đến cảm giác ấm áp vào mùa đông nhưng ngược lại sẽ làm bức bối, khó chịu vào mùa hè. Còn chọn gạch lát nền phòng ngủ có tông màu lạnh tuy tạo sự dễ chịu vào mùa hè nhưng lại có cảm giác lạnh lẽo vào mùa đông. Màu sắc gạch lát sàn phòng ngủ được chọn cần có sự kết hợp thật hài hòa.

Kích thước

Tránh lựa chọn những kích thước gạch lát nền phòng ngủ quá lớn bởi chúng sẽ gây ra cảm giác trống trải. Tuy nhiên, kích thước gạch lát nền 30×30 cũng không nên sử dụng bởi sẽ làm cho căn phòng trở nên tù túng và chật hẹp.

Căn cứ vào diện tích phòng ngủ để bạn có thể lựa chọn kích thước gạch lát sao cho phù hợp nhất. Đối với những diện tích phòng ngủ lớn, bạn có thể sử dụng gạch lát nền 60X60 Catalan

Một điểm cần lưu ý nữa khi lựa chọn kích thước gạch chính là cần có sự tương xứng và hài hào giữa kích thước gạch lát nền với kích thước của gạch ốp tường.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những lưu ý khi tiến hành lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ mang không gian ấm áp. Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào về vấn đề này thì hãy liên hệ 0901858958 của vili.vn. Những sản phẩm độc đáo của chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

 

 

 

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)