0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Gạch lát nền điểm nhấn cho không gian ngôi nhà

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 13/06/2019

Thị trường đang tràn ngập các chủng loại cũng như chất lượng gạch lát nền cao cấp từ phát hành trong nước đến nhập khẩu, lựa chọn gạch ốp lát cao cấp như thế nào để đáp ứng được các đòi hỏi về mẫu mã, chất lượng và thích hợp chi phí là điều không hề thuận lợi. Vili.vn sẽ giới thiệu cho bạn đọc một số kinh nghiệm để chúng ta có thể tự lựa chọn cho gia đình tốt nhất và uy tín nhất

Gạch lát nền cho phòng khách

Phòng khách của gia đình nào hầu như cũng được thiết kế ở trung tâm căn nhà, là hình ảnh “thương hiệu” của gia chủ qua cái nhìn của người ngoài.

Là nơi tiếp khách, là nơi để mọi người trong gia đình ngồi lại với nhau thoải mái trò chuyện. Bởi vậy, yêu cầu đặt ra khi thiết kế phòng khách là sự sang trọng nhưng vẫn phải mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi.

lựa chọn tone màu gạch lát nền phòng khách nên lưu ý các tiêu chí: sang trọng, lịch sự, gần gũi và ấm áp. Gạch lát phòng khách có nhiều loại khác nhau: kích cỡ khác nhau; màu sắc đậm, nhạt khác nhau… Vậy nên khi lựa chọn phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi của mọi người sau một ngày vất vả. Vậy nên, tiêu chí chọn gạch nền phòng ngủ là ấm áp và dễ chịu, để đảm bảo tốt nhất cho giấc ngủ.

Bạn nên xem kiến trúc tổng thể nội thất ngôi nhà bạn để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Bạn cũng có thể chọn màu tối để tránh tạo vết bẩn và để tạo cảm giác ấm cúng. Nên tránh chọn các tông màu sặc sỡ sẽ gây cảm giác căng thẳng, nhức mắt và không thoải mái. Tuy nhiên, gạch lát sàn màu trắng cũng là một trợ thủ đắc lực giúp bạn tập trung hơn với công việc và khởi động tinh thần nhanh chóng vào buổi sáng khi ngủ dậy.

Màu sắc: 

Màu nền phòng ngủ phải hài hòa với màu gạch ốp tường. Không nên chọn những gam màu thuần nóng hoặc thuần lạnh, bởi nó sẽ gây khó chịu, cảm giác mệt mỏi cho chủ nhà. Sự kết hợp hài hòa màu sắc nóng - lạnh sẽ giúp điều tiết phòng ngủ tốt hơn. Những gam màu trung tính như trắng, nâu, kem, xám, giả gỗ… sẽ là giải pháp hoàn hảo cho phòng ngủ.

Họa tiết: 

nên chọn những loại gạch trơn hoặc hoa văn nhỏ. Nên chọn gạch lát có các họa tiết đơn giản, đừng quá cầu kỳ hoặc nổi bật.

Nhà bếp

Khu vực nhà bếp là nơi thường xuyên nấu nướng nên rất dễ bám bẩn dầu mỡ là chuyển thường. Việc lựa chọn đúng gạch lát nền cho nhà bếp giúp dễ dàng lau chùi vệ sinh. Vây nên chúng ta không thể bỏ qua loại gạch của vili.vn cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng bởi những ưu điểm tuyệt vời như: độ hút nước rất thấp , không bị rạn nứt,…

Kích thước:

Chọn gạch lát nền có kích thước lớn cho nhà bếp. Theo như những công trình thực tế thì những viên gạch khổ lớn giúp giảm mạch vữa, giúp không gian phòng bếp rộng rãi, thông thoáng và dễ dàng lau chùi vệ sinh hơn.

Độ nhám:

Phòng bếp cũng là nơi thường xuyên có nước nên rất dễ gây trơn trượt gây nguy hiểm cho người sử dụng. Vì vậy, nên chọn gạch có độ nhám tránh được rủi ro không đáng có.

Với những thông tin trên, Vili.vn hy vọng đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn thông minh gạch lát nền chất lượng cho gia đình mình. Bạn cần tư vấn hãy liên hệ 0901858958 cho chúng tôi nhanh chóng giải đáp vướng mắc cho bạn.

 

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)