0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Gạch lát nền cho không gian nhà bạn

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 08/08/2019

Với không gian căn phòng khác nhau gia chủ nên lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp, và chọn gạch màu gì được nhiều gia chủ băn khoăn lo lắng.

Không gian phòng khách

Nếu như diện tích của khu vực phòng khách trong gia đình bạn tương đối nhỏ vậy thì gia chủ nên chọn lựa những loại gạch có tone màu sáng. Ngoài ra các họa tiết đi kèm cần được đơn giản hoá để tạo cho người sử dụng cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.

Ngược lại, nếu như phòng khách có diện tích lớn thì việc lựa chọn màu sắc phù hợp không quá khó khăn. Lúc này các bạn có thể dùng những màu sắc mà mình yêu thích. Những sắc màu cá tính, kết hợp với hoa văn phức tạp có thể tạo nên điểm nhấn độc đáo cho phòng khách của gia đình bạn.

Ngoài ra khi chọn màu gạch lát nền, gia chủ cũng nên lưu ý đến nội thất và sơn tường được sử dụng. Để mang đến cảm giác hài hòa trong thẩm mỹ, tốt nhất các bạn nên chọn màu sắc cân đối với tổng thể. Không gian phòng khách sẽ có được sự sang trọng, hiện đại và tính thẩm mỹ cao.

Không gian phòng bếp

Bếp là nơi giữ lửa và truyền lửa, nơi để mọi người quây quần tụ họp sau một ngày làm việc mệt nhọc, cùng thưởng thức các bữa ăn, trò chuyện cùng với nhau. Vai trò của bếp cũng quan trọng không kém so với phòng khách và phòng ngủ. Chính vì vậy mà đây là khu vực có nhiều hoạt động và chịu tác động nhiều nhất từ con người.

Nên lựa chọn gạch lát sàn nhà như thế nào cho không gian phòng bếp là vấn đề cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Vì là nơi chịu nhiều tác động, bạn cần lưu ý sử dụng những loại gạch lát có khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra việc chống xước, chống trơn trượt, chống nước bạn cũng nên đặc biệt quan tâm đến độ an toàn mà sản phẩm mang lại.

Không gian phòng ngủ  

Chắc chắn sẽ không còn là lựa chọn rắc rối nếu như người dùng lựa chọn cho căn phòng ngủ nhỏ với những gam màu tươi mới, màu sáng tạo được sự khúc xạ ánh sáng cho căn phòng thêm được rộng rãi hơn.

Nếu bạn muốn có một phòng ngủ đầy tiện nghi và mang đến cảm giác thoải mái nhất thì nên chọn gạch có thiết kế đơn giản từ hoạ tiết cho đến màu gạch lát nền. Ở khu vực này, tốt nhất các bạn không nên dùng những màu sắc không quá nổi bật, sặc sỡ. Màu trơn kết hợp cùng với các hoạ tiết đơn giản chính là lời khuyên dành cho bạn. Không khí trang nhã, thanh bình phần nào giúp cơ thể bạn dễ dàng thả lỏng và đi vào giấc ngủ hơn.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua sản phẩm ở đâu thì có thể đến với vili.vn hoặc liên hệ 0901 858 958 chúng tôi tư vấn miễn phí để lựa chọn các sản phẩm uy tín nhất.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)