0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Gạch bông mang đến không gian sống mới

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 13/04/2019

     Sử dụng gạch bông như một loại chất liệu chống nóng là sự lựa chọn được đặt lên hàng đầu. Bởi nó giúp điều hòa không khí vào bên trong nhà và đồng thời cũng khắc phục các vấn đề khác về môi trường một cách hiệu quả. Ngoài những lợi ích đã kể gạch bông còn tạo mặt đứng của ngôi nhà, giúp xử lý và giải quyết các vấn đề chống nắng giảm bụi, ô nhiễm từ môi trường bên ngoài. 

Gạch bông không chỉ mang đến nét đẹp mộc mạc, giản dị mà nó còn hoàn toàn có thể đem đến nét đẹp hiện đại cho ngôi nhà. Nếu nhà bạn có không gian nhỏ, nên sử dụng tường gạch bông trang trí với gam màu nhẹ không gian nhà bạn sẽ rộng và sâu hơn. Khi gạch xuất hiện trong căn bếp, không gian tăm tối cũng sẽ trở nên tươi sáng hơn với Gạch bông. Khi Gạch bông có màu sắc sáng kết hợp với đồ nội thất màu tối cũng tạo nên hiệu ứng đặc biệt.

Sự kết hợp hài hòa trong màu sắc của gạch bông sẽ khiến căn nhà bạn có một điểm nhấn ấn tượng. Mỗi màu sắc có một ý nghĩa riêng. Gia chủ có thể lựa chọn màu sắc gạch bông mình yêu thích hoặc lựa chọn dựa trên sự phù hợp về phong thủy của ngôi nhà cũng như mệnh chính chủ ngôi nhà.

Sự độc đáo của gạch bông thể hiện ở tài hoa nghệ thuật qua các họa tiết hoa văn trên đó. Với gạch lát nền cho ngôi nhà phong cách nhà ống thông thường nên chọn hoa văn đơn giản mà sáng màu, phong cách hiện đại, tạo độ sáng cho không gian nhà. Vili.vn giúp khách hàng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.

Gạch bông hiện nay có rất nhiều loại với nhiều kích thước khác nhau. Đối với Gạch bông thường là hình vuông với kích thước 20×20, 45×45, 75×75. Còn đối với mẫu gạch bông ốp tường thường sử dụng những loại gạch hình chữ nhật với kích thước 25×75, 35×60…

Dấu ấn sáng tạo

Gạch bông với những kỷ niệm đẹp, hình ảnh quê hương, đất nước nhằm mang đến quý khách hàng những trải nghiệm tuổi thơ.

Sản phẩm được kết hợp từ những mẫu thiết kế truyền thống, đến những hiệu ứng công nghệ nhập khẩu hiện đạo. Những đường nét họa tiết được in nổi trên bề mặt của từng dòng sản phẩm.  Hay những mẫu gạch trang trí cho các không gian: nhà ở, khách sạn, biệt thự, chung cư, cửa hàng…

Dấu ấn cội nguồn

Với các tông màu trắng đen đơn giản, hoa văn được thiết kế cách điệu từ nhưng bông hoa đam chồi từ đất. Rất thích hợp cho những ai ưa trang trí, làm đẹp. Sản phẩm phù hợp với các công trình ốp lát cầu thang, sảnh khách sạn, nhà hàng, hành lang chung cư hay phòng trà…

Dấu ấn ánh lửa

Một sự kết hợp không thể hoàn hảo giữa tông màu đỏ, trắng và đen.  Cùng những họa tiết bắt mắt mang đến một không gian nội, ngoại thất sinh động, ấm áp.  Gạch bông sẽ thích hợp với các không gian phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng sử dụng cho các công trình xấy dựng ốp tường, lát nền vô cùng dễ dàng.

Dấu ấn sắc hoa

Tiết kế với những hoa văn, họa tiết cách điệu những hình hoa. Một sự kết hợp hoàn hảo với sắc mùa vui nhộn, sinh động. Bên cạnh ứng dụng công nghệ in hoa văn 3D sẽ rất phù hợp với những ai yêu thích một không gian độc đáo, cá tính thích hợp cho các khu vực: phòng sinh hoạt chung, khòng khách, sảnh trung tâm thương mại. Sẽ là một nguồn cảm hứng bất tận và dồi dào cho không gian lựa chọn.

    Hi vọng những tư vấn của Vili.vn trong bài viết sẽ mang lại những thông tin thật hữu ích giúp bạn có được sự lựa chọn Gạch bông ưng ý và hoàn hảo nhất cho ngôi nhà thân yêu. Khách hàng liên hệ 0901858958 để được tư vấn chi tiết thêm thông tin sản phẩm.

 

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)