0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Đồng bồ thiết bị vệ sinh cho phòng tắm

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 13/09/2019

Một trong những không gian quan trọng trong tổng thể một ngôi nhà đem lại trải nghiệm thư giãn cho gia chủ chính là phòng tắm. Xu hướng đồng bộ thiết bị vệ sinh cho phòng tắm tinh tế, sang trọng thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của riêng bạn, bắt nguồn từ việc bố trí, lựa chọn các thiết bị phòng tắm từ bộ sen tắm, bồn tắm, chọn lavabo đến nội thất phòng tắm, phụ kiện sao cho sang trọng và đẳng cấp.

Đồng bộ về kiểu dáng

Bạn cũng nên cũng chú ý tới kiểu dáng của thiết bị để làm sao tận dụng được với mọi khoảng không gian, vì diện tích ngày càng nhỏ hẹp, bạn cần biết thiết kế và lựa chọn những thiết bị tạo nên không gian vừa đẹp, vừa sang, vừa gọn gàng.

Bạn có thể lựa chọn bồn cầu âm tường, bồn tắm góc, hay chậu rửa toto âm tường giúp tiết kiệm được diện tích nhưng không làm ảnh hưởng hiệu quả sử dụng cho người dùng.

Màu sắc

Màu sắc thiết bị vệ sinh bạn nên chọn những màu sắc trung tính, nhẹ nhàng, có thể tông chủ đạo là màu trắng, kem, be để nó mang lại cảm giác mát mẻ và làm không gian phòng tắm được rộng hơn. Tuy nhiên không nên lựa chọn những thiết bị có những đường nét cầu kỳ phức tạp quá khi bạn làm vệ sinh, cọ rửa cực kỳ khó khăn, mất công sức, thời gian.

Thương hiệu

Bạn sắm đồng bộ thiết bị vệ sinh Toto: bồn tắm, bồn cầu, sen tắm, lavabo… sẽ biến không gian phòng tắm trở nên sang trọng, giúp gọn gàng và thoáng đãng hơn rất nhiều, chưa kể cảm giác của bạn khi sử dụng và khi nhìn thấy mọi thiết bị của thương hiệu Toto khiến bạn cực kỳ thích thú, sẽ có những trải nghiệm tốt hơn.

Thỏa mãn được mọi gu thẩm mỹ, phong cách của mọi người, để tạo nên những bức tranh sống động, rực rỡ biến cuộc sống đỡ nhàm chán, tẻ nhạt hơn và trở nên có ý nghĩa hơn. Với những thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tuyệt mỹ, là sự lựa chọn quá hoàn hảo mà ai cũng phải nghĩ tới đầu tiên khi mua sắm thiết bị.

Những gợi ý trên giúp bạn có cái nhìn tổng quát để lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm. Hãy liên hệ 0901 858 958 để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời .

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)