0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Điểm nổi bật gạch Terrazzo

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 08/08/2019

Gạch Terrazzo không còn quá xa lạ với tất cả mọi người khi chúng xuất hiện ngày càng nhiều trên các công trình vỉa hè, sân vườn, bãi đậu xe, công viên, khu vui chơi…nhưng rất ít ai hiểu về sản phẩm gạch Terrazzo và biết những điểm nổi bật của chúng mang lại cho công trình.

Cùng Vili.vn tìm hiểu những ưu điểm nổi bật gạch Terrazzo để quý khách có góc nhìn khách quan nhất trước khi tìm hiểu, chọn mua cho công trình.

Đa dạng hoa văn

Gạch cực kì đa dạng về hoa văn với hàng trăm kiểu khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn những mẫu sẵn có hoặc có thể yêu cầu mẫu riêng. Hiện nay, gạch terrazzo hiện nay được dùng cho các công trình vỉa hè đường, lát sân nhà, sân để xe hơi, lát công viên, sân trường học, sân nhà thờ, đền chùa, resort, khu đô thị, khu dân cư, nơi sinh hoạt công cộng, bể bơi, khu chung cư.

Độ chịu lực cao

Gạch không nung mà được ép dưới áp lực cao nên có khả năng chịu lực tốt, được dùng để lát vỉa hè hay thậm chí là lót sân để xe hơi. So với các loại gạch khác thì gạch Terrazzo được khách hàng ưa chuộng hơn vì nhữngưu điểm của chúng. Gạch Terrazzo không chỉ có khả năng chịu lực tốt, bề mặt đẹp mà còn đa dạng về màu sắc, hoa văn và kích thước. Bên cạnh đó lại dễ lau chùi, không ứ nước. 

Bề mặt đẹp

Gạch có bề mặt đẹp, sản phẩm gạch này được cấu tạo bởi 2 lớp nguyên liệu trong quá trình sản xuất. Trong đó, lớp thứ nhất sau khi hoàn thiện sản phẩm qua công đoạn ép thủy lực sẽ được mài, đánh bóng và vát cạnh.

Gạch không ứ nước:

Tuy bề mặt gạch có thiết kế các khe, rãnh để tạo hoa văn, mẫu mã nhưng vẫn đảm bảo gạch có thể thoát nước tốt nên hạng chế được tình trạng ố vàng viên gạch.

Dễ thi công:

Với việc thiết kế kích thước chuẩn giúp cho việc thi công được dễ dàng và thuận tiện hơn, không tốn quá nhiều thời gian.

Không bị rêu mốc

Một ưu điểm nữa khiến cho người dùng ngày càng ưa chuộng và sử dụng gạch terrazzo nhiều hơn đó chính là không bị rêu mốc, trơn trợt như gạch nung truyền thống, đảm bảo độ an toàn trong việc đi lại, đảm bảo hơn về mặt mỹ quan và dễ dàng trong khâu vệ sinh.

Trên đây là một số chia sẻ về điểm nổi bật gạch  terrazzo. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ phần nào hữu ích cho bạn. Để được tư vấn thêm về cách lựa chọn, tham khảo các mẫu đẹp và báo giá chi tiết, hãy liên hệ 0901 858 958 với chúng tôi ngay hôm nay.


 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)