0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Đặt bàn cầu hợp phong thủy

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 08/08/2019

Đặt bàn cầu hợp phong thủy có ảnh hưởng không nhỏ tới cả căn nhà. Nếu bố trí ở những vị trí không hợp lí sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như tài vận của các thành viên trong gia đình. Trong phong thủy, phòng vệ sinh chính là khu vực chứa rất nhiều uế khí, đặc biệt là bàn cầu .

Chính vì vậy cách bố trí bàn cầu hợp phong thủy là yếu tố vô cùng quan trọng. Vili.vn giúp gia chủ cần phải lưu ý một số nguyên tắc khi đặt hướng bàn cầu  để không phạm phải sai lầm gây ảnh hưởng không tốt tới phong thủy cũng như tính thẩm mỹ của căn nhà.

Tránh đặt nhà vệ sinh sát phòng ngủ.

Trong trường hợp bắt buộc thì cũng không bao giờ được đặt bàn cầu  ở vị trí sát đầu giường ngủ bên kia. Trong thực tế, khi có người sử dụng toilet, tiếng ồn sẽ gây gián đoạn giấc ngủ của bạn, nó còn có thể gây ra đau đầu, mất ngủ từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Đừng để bàn cầu  sát vị trí tường đặt bếp gas khi phòng bếp và nhà vệ sinh bố trí cạnh nhau. Lửa và nước đối nghịch với nhau rất có thể sẽ gây ra các luồng năng lượng hỗn loạn, ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là ảnh hưởng đến bộ máy tiêu hóa.

Cấm kị hướng bàn cầu  quay về hướng Nam

Tuyệt đối không được đặt hướng bàn cầu quay về hướng Nam. Theo phong thủy Ngũ hành thì phái Nam thuộc vào yếu tố Hỏa trong 5 nguyên tố của vũ trụ Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Bàn cầu  thường gắn liền với nước trong khi Thủy lại khắc Hỏa nên nếu đặt bàn cầu  theo hướng này thì gia đình bạn sẽ phải gặp nhiều trắc trở, công việc làm ăn sa sút,…

Bàn cầu  cũng không nên đặt ở hướng Bắc và hướng Đông Bắc vì nếu đặt ở hai hướng này sẽ gây những tác động xấu đến sức khỏe của gia đình như dễ có nguy cơ mắc phải bệnh đau dạ dày, đại tiện bí, khí huyết không lưu thông, sỏi thận hoặc động mạch xơ cứng,…

Không đặt bàn cầu đối diện cửa nhà vệ sinh

Tuyệt đối không được đặt bàn cầu đối diện với cửa nhà vệ sinh bởi khi đó sẽ khiến gia chủ bị thất thoát tiền bạc. Cụ thể, các cánh cửa phải đặt cách xa và vuông góc với vị trí của bàn cầu . Lưu ý trong trường hợp nhà vệ sinh quá nhỏ, không chọn được vị trí này thì bạn cần di chuyển vị trí bàn cầu  sao cho không bị đối diện trực tiếp với cửa.

Đậy nắp bàn cầu

Khi không sử dụng bạn nên đậy nắp bàn cầu  để năng lượng tiêu cực không tràn vào ngôi nhà và hòa lẫn vào sinh khí của gia đình. Tốt nhất bạn nên kết hợp cả đậy nắp bàn cầu  và đóng cả cửa nhà vệ sinh lại để ngăn chặn tà khí. Không chỉ mang tính phong thủy mà việc đóng bàn cầu khi không dùng còn giúp bạn giảm độ ẩm, vi khuẩn và mùi hôi từ nhà vệ sinh phát ra giúp bảo vệ sức khỏe và tinh thần của các thành viên gia đình bạn.

Với những thông tin hữu ích trên, vili.vn hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều cách đặt bàn cầu hợp phong thủy. Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 hoặc trực tiếp đến 11 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM để đắm mình với nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng và chất lượng.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)