0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Có nên dùng sen tắm âm tường không

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Sen tắm âm tường với thiết kế ấn tượng và được quảng cáo là tiện dụng hơn nhiều so với sen cây thiết kế nổi thông thường. Vậy có nên dùng sen tắm âm tường không, hãy cùng tìm hiểu vấn đề này với vili.vn.

Dòng sản phẩm này xuất hiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và được rất nhiều người lựa chọn sử dụng trong phòng tắm gia đình mình.

Sen tắm âm tường là sản phẩm được thiết kế với các bộ phận cần thiết được tách rời nhau như: vòi hoa sen, van điều khiển nước, sen tắm trên tường. Các bộ phận không cần thiết được lắp âm vào bên trong tường.

Chất lượng tốt

Xét về chất lượng, sen âm tường đòi hỏi yêu cầu chất liệu cũng như công nghệ khắt khe hơn. Nó cũng là dòng sen vòi có thiết kế được tích hợp nhiều chức năng nhất.

Mỗi bộ sản phẩm sen âm tường đều có đồng thời 2 bát sen riêng biệt song hành. Cây sen âm trần cho bạn trải nghiệm nhiều chế độ tắm khác nhau.
Đi kèm với đó là một sen tắm cầm tay linh hoạt khi bạn muốn di chuyển vòi tắm. Đó chẳng khác nào tích hợp sen tắm thường vào trong cùng một bộ sản phẩm.


Về chức năng

Sen âm tường có thiết kế điển hình với bát sen trần được gắn với tường. Những bát sen này thường có rất nhiều chế độ tắm cho bạn sự thư giãn tốt nhất. Cụ thể như chế độ tắm thác, chế độ tắm mưa và còn nhiều chế độ tắm khác…

Không chỉ có mỗi một chức năng là xả nước như thông thường, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và tích hợp rất nhiều chức năng khác nhau trên cùng một sản phẩm sen cây âm tường. Qua đó, sản phẩm này có nhiều chế độ khác nhau mà người dùng có thể trải nghiệm như chế độ tắm đứng, chế độ tắm thác, chế độ tắm mưa, bát sen tắm trần, bát sen chùm khiến người cùng cảm thấy thư giãn nhất

Giải pháp không gian cho gia đình bạn

Kết cấu linh hoạt với các bộ phận được thiết kế rời, những phần không cần thiết được lắp âm trong tường đã giúp tiết kiệm một phần đáng kể diện tích nhà tắm. Đây thực sự là một phương án hoàn hảo tiết kiệm tối đa không gian phòng tắm nhỏ hẹp.

Thiết kế hiện đại

Nhờ cấu tạo tách rời giữa phần nối trên tường và các van gắn trên tường nên các sản phẩm sen tắm âm tường được sáng tạo thành rất nhiều kiểu dáng khác nhau nhẹ nhàng, thanh thoát mà vẫn không kém phần hiện đại, sang trọng, có thể sử dụng cho mọi không gian phòng tắm khác nhau từ bình dân tới cao cấp.

Hãy sử dụng sen tắm âm tường cho không gian phòng tắm thêm phần tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp. Bạn vui lòng liên hệ 0901858958 ngay cho chúng tôi hoặc đến trực tiếp 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM để chiêm ngưỡng nhiều sản phẩm chất lượng.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)