0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Có nên chọn chậu rửa âm bàn TOTO

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Chậu rửa âm bàn là mẫu chậu rửa TOTO được cải tiến từ chậu rửa mặt sứ cổ điển. Chậu âm bàn TOTO có một phần chậu rửa được lắp đặt chìm dưới bề mặt bàn thông qua việc khoét bàn đá và gắn lại bên dưới. Với cách lắp đặt như vậy, giúp không gian sống vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, bền bỉ và sang trọng

Ưu điểm vượt trội

Thiết kế của chậu rửa mặt TOTO đặt âm bàn chìm một phần xuống mặt bàn đá nên quá trình vệ sinh chậu rửa mặt cũng dễ dàng hơn nhiều. Ngoài ra, kích thước lavabo âm bàn tương đối rộng, bạn sẽ không sợ nước bắn ra ngoài và đựng được nhiều nước hơn, đem lại cảm giác thoải mái hơn khi dùng. Lavabo âm bàn của TOTO sở hữu kiểu dáng thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại và tinh tế đến từng nét, giúp cho không gian phòng tắm tăng thêm tính thẩm mỹ.

+ Chậu được đặt chìm dưới bề mặt đá vì thế lòng chậu rửa mặt sâu hơn những loại chậu khác.
+ Được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng như hình vuông, hình bo viền chữ nhật, hình tròn, hình elip….

+ Thời gian bảo hành chậu rửa lên đến 2 năm

+ Kháng khuẩn cao, an toàn sức khỏe người sử dụng

+ Dễ dàng vệ sinh, chùi rửa

Lựa chọn không gian phòng tắm

Tuy chậu rửa TOTO âm bàn được thiết kế hiện đại và sang trọng tuy nhiên không phải không gian phòng tắm nào cũng thích hợp để sử dụng. Các mẫu chậu rửa đặt âm bàn TOTO phù hợp đặt trong những diện tích phòng tắm rộng, được thiết kế phong cách sang trọng, bao gồm đầy đủ các thiết bị vệ sinh , tạo nên sự đẳng cấp cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Cách lắp đặt

Chậu rửa TOTO âm bàn được thiết kế lắp đặt âm bàn ở bên dưới nên có kết cấu bền vững. Tuy vậy, bạn nên chọn nơi bán hàng uy tín để được hỗ trợ lắp đặt vì quá trình lắp đặt yêu cầu có tay nghề cao và phức tạp.

Khi lắp đặt chậu rửa mặt âm bàn TOTO, bạn cần lắp đặt đúng kỹ thuật, kiểm tra kỹ xem sự kết dính epoxy với nhau và chỗ dính silicon quanh chậu rửa âm bàn TOTO để đảm bảo sẽ không gặp phải tình trạng bị rò rỉ, giúp quá trình hoạt động của chậu tốt hơn.

Bạn hãy đến với Vili, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng về thiết bị vệ sinh Toto. Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 để được tư vấn miễn phí.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)