0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Chọn thiết bị vệ sinh chính hãng

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Tùy theo điều kiện kinh tế và sở thích của từng gia chủ, phòng tắm sẽ được bố trí theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, dù thiết kế theo kiểu nào, phòng tắm cũng không thể thiếu các thiết bị vệ sinh. Vili.vn sẽ giúp bạn chọn thiết bị vệ sinh chính hãng

Phong cách đương đại

Lựa chọn sản phẩm sứ vệ sinh không hề đơn giản, có một nguyên tắc dường như luôn đúng đó là “chọn một món đồ mà bạn thích nhất”trong muôn vàn món đồ của nhà tắm: có thể là chậu rửa, hay là bồn tắm, hoặc bàn cầu. Khi bạn coi một món đồ là trọng tâm trong không gian phòng tắm thì tự nhiên bạn sẽ dễ dàng chọn lựa những món đồ liên quan. Nhưng nên chọn đồ sứ vệ sinh có phong cách đương đại không cũ với thời gian, đường nét đơn giản bởi điều này sẽ giúp bạn dễ dàng thay thế đồ vệ sinh trong phòng tắm trong tương lai do phong cách không ” lỗi mốt”

Nguồn gốc, xuất xứ

Thị trường thiết bị vệ sinh ngày càng đa dạng, bên cạnh nguồn hàng chính hãng, có không ít trường hợp pha trộn nhiều hàng nhái, thiết bị kém chất lượng, thậm chí là sản phẩm trôi nổi gắn mác chính hãng giá rẻ để kích cầu tiêu dùng. 

Hiên tại để chọn thiết bị vệ sinh chính hãng cho phòng tắm thì có xu hướng người tiêu dùng lựa chọn theo các thương hiệu: Toto, Inax, Viglacera hay được cho là cao cấp hơn thì Grohe, Kohler, Duravit…

Tem trên sản phẩm ghi đầy đủ thông tin về thông số kỹ thuật cơ bản, nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt đối với hàng chính hãng, luôn có phiếu bảo hành. Ngoài ra, sản phẩm thiết bị vệ sinh cần có giấy chứng nhận thiết bị vệ sinh đúng quy chuẩn.

Chất lượng, mẫu mã

Để đánh giá chất lượng thiết bị sứ vệ sinh, gia chủ cần dựa vào các chỉ tiêu bề mặt men, độ rạn men, chế độ xả nước... Chẳng hạn chậu rửa và bồn cầu cao cấp, công nghệ chống bám bẩn mới sẽ giúp bề mặt thiết bị láng bóng, ngăn chất bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám vào

Với nhu cầu ngày càng cao của người dùng, bên cạnh chất lượng, thiết bị vệ sinh còn phải đảm bảo về mẫu mã, thậm chí kiêm chức năng nội thất. Do đó, các thương hiệu không ngừng cải tiến mẫu mã sang trọng, biến chúng trở thành một món trang trí phòng tắm.

Tính năng sản phẩm

Ngoài các sản phẩm truyền thống, nhiều thương hiệu còn nghiên cứu và cho ra đời các thiết bị vệ sinh thông minh, trong đó nổi bật là vòi rửa vệ sinh, nắp bồn cầu thông minh. Chúng được ứng dụng ngày càng rộng rãi vì những lợi ích khác biệt.

Giá thành sản phẩm

Mức giá thiết bị vệ sinh rất đa dạng. Tùy theo điều kiện gia đình, bạn có thể chọn dòng sản phẩm vừa túi tiền. 

Tiết kiệm nước

Nước sạch đang bị lãng phí rất nhiều tại các gia đình và bạn nên biết rằng nguồn nước sạch uống được trên thế giới đang ngày một khan hiếm.

Việc tắm rửa và xả bồn cầu một cách lãng phí nước là nguyên nhân chính. Vì vậy mà bạn nên lựa chọn loại thiết bị có kích thước phù hợp, có tính năng tiết kiệm nước thì càng tốt.

Chọn thiết bị vệ sinh chính hãng cho gia đình sẽ đơn giản hơn khi bạn nắm rõ nhu cầu, túi tiền và các hãng nổi tiếng nhất. Hy vọng rằng bạn đã tìm thấy thông tin hữu ích qua bài viết này. Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 hoặc đến trực tiếp 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)