0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

CHIA SẺ 04 Bí Quyết sử dụng Gạch Matt và Gạch Bóng Kiếng cho Nhà Đẹp Tuyệt Vời

Đăng bởi Vi Li vào lúc 30/10/2019

🔔CHIA SẼ 04 Bí Quyết sử dụng Gạch Matt và Gạch Bóng Kiếng cho Nhà Đẹp Tuyệt Vời 🏤

Thường khi chọn gạch, chúng ta không để ý đến sự khác nhau giữa gạch Matt (Nhám) và gạch Gloss (Bóng Kiếng), vốn là hai loại gạch ốp lát thông dụng nhất. Tuy nhiên, việc không hiểu rõ các ưu điểm của mỗi loại gạch nhiều khi khiến nhiều chúng ta sử dụng gạch không đúng chỗ, sai quy tắc khiến gạch kém bền, và làm xấu đi căn nhà.

🔔Gạch Vi Li muốn giúp các bạn hiểu hơn những kiến thức quan trọng, giúp đưa ra những lựa chọn hợp lí để xây được tổ ấm với 3 tiêu chí: chuẩn, bền, đẹp.

🔰 Ưu điểm của Gạch Bóng Kiếng (Gloss Tile)

👉 Biến Phòng Nhỏ thành Phòng Rộng: Do bề mặt phản chiếu ánh sáng khiến thị giác bị đánh lừa, tạo chiều sâu cho không gian căn phòng thực ra rất nhỏ của mình.

👉 Biến Phòng Tối thành Phòng Sáng: Vì lí do tương tự, gạch Bóng Kiếng cũng giúp ánh sáng lan tỏa và khiến căn phòng sáng hơn. Đặc biệt là các loại gạch Bóng Kiếng tông màu – trắng, vàng nhạt vốn có rất nhiều trên thị trường.

👉 Dễ Lau Chùi là Yếu Tố Quan Trọng: Bản chất bóng trơn của gạch giúp chúng dễ để lau chùi, bạn chỉ cần chùi với chiếc khăn giấy là đã giải quyết được 95% các loại vết bẩn rồi.

🔰 Khuyết Điểm của Gạch Bóng Kiếng (Gloss Tile)

👉 Dễ Lau Nhưng Cũng Hơi…Dễ Bẩn: Gạch Bóng Kiếng do có tính chất Sáng hơn….cho nên các vết bẩn cũng “nổi bật” hơn, ngoài ra các vết ố nếu để lâu sẽ trở nên khó lau chùi. Do đó, gạch Bóng Kiếng cần bạn phải lau dọn thường xuyên.

👉 Cẩn Thận Sàn Trơn: Gạch Bóng Kiếng thì dĩ nhiên là trơn hơn gạch Matt là việc không thể bàn cãi. Bạn cần phải suy nghĩ kĩ về nơi sử dụng nhé.

🔰 Ưu điểm của Gạch Nhám (Matt)

👉 Độ Nhám Bám Chắc: Bề mặt của Gạch Matt có sức bám tốt hơn rất rất nhiều gạch Bóng Kiếng. Do đó, chúng là lựa chọn khó bàn cãi cho các sàn nhà tắm hoặc các phòng ướt (spa).

👉 Ít Tốn Công Lau Dọn: Gạch Matt thường làm tốt việc che dấu các vết bẩn, hay ít nhất là

👉 Tạo Không Gian Tự Nhiên: là điểm mạnh của gạch Matt, bởi lẽ chúng thường tạo cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng, và hiện đại. Do đó gạch Matt hiện là dòng gạch thịnh hành nhất tại các nước phương Tây.

🔰 Điểm yếu của Gạch Nhám (Matt)

👉 Khó Lau Chùi: tuy có điểm mạnh là ít khi phải lau dọn, nhưng điểm yếu của gạch Matt là các vết bẩn cứng đầu như nước mắm, dầu ăn lại rất khó lau một khi bạn nhận ra chúng ở đâu.

👉 Không Gian Cần Phải Sáng: gạch Matt phù hợp với những nơi có không gian vốn đã sáng sẵn, hoặc có hệ thống ánh sáng tố và đẹp. Bởi lẽ chúng không có ưu điểm như gạch Bóng Kiếng ở khoản này.

🔔Chúng ta thấy rằng mỗi loại gạch đều có ưu, khuyết riêng biệt. Ngoài ra, việc lựa chọn còn phụ thuộc vào ánh sáng của từng không gian, nhu cầu..v..v…Nhưng cuối cùng thì việc bản thân hài lòng mới là quan trọng nhất.

💡Bấm vào đây để biết thêm chi tiết: https://www.vili.vn/

☎ SĐT: 0901 858 958 (8 giờ - 18 giờ - Thứ 2 đến CN)

Blog

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)