0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Chậu rửa phòng tắm sao cho phù hợp nhất

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Phòng tắm là nơi giúp bạn thư giãn và làm sạch cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài những thiết bị chính như bồn tắm, sen vòi thì sự góp mặt của những chậu rửa xinh xắn sẽ luôn mang lại cho không gian một màu sắc mới và hiện đại. Vậy chọn chậu rửa phòng tắm sao cho phù hợp nhất được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vili.vn sẽ giúp bán giải đáp thắc mắc.

Các loại chậu rửa

Hiện nay có rất nhiều loại chậu rửa mặt khác nhau như: chậu rửa âm, chậu nổi hay tủ chậu lavabo. Mỗi loại chậu rửa đều có những đặc điểm riêng nên sẽ rất khó cho bạn lựa chọn loại phù hợp với nội thất của gia đình mình.

Loại chậu rửa tùy thuộc vào mức độ thường xuyên bạn sử dụng phòng tắm.Vì thế những chậu rửa gọn gàng và phong cách sẽ rất phù hợp.

Chậu rửa treo tường

Chậu rửa treo tường là loại chậu được lắp đặt treo trên tường ở vị trí chiều cao theo mong muốn của bạn. Loại chậu rửa này có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng nên dần được trở nên phổ biến. 

Chậu rửa đặt bàn

 Kiểu chậu này không đơn thuần chỉ là sử dụng rửa mặt mà là còn là một điểm nhấn trang trí cho phòng tắm. Khi chọn chậu rửa đặt bàn các bạn cần lưu ý đến việc chọn vòi rửa và bàn phù hợp. 

Xác định diện tích phòng tắm

Việc tính toán vị trí lắp đặt và mức độ cân xứng trong không gian diện tích nhà tắm là sẽ quyết định việc bạn chọn mẫu chậu rửa nào là hợp lý. Đương nhiên yếu tố sở thích cũng rất quan trọng nhưng nếu chỉ chọn theo sở thích, rất có thể phòng tắm của bạn sẽ không khoa học ảnh hưởng đến những hoạt động sinh hoạt trong đó. 

Lựa theo màu sắc

Với mỗi một phong cách phòng tắm khác nhau chúng ta cũng có những tông màu dành cho chậu rửa khác nhau. Màu sắc của bồn rửa được thiết kế với nhiều tông màu như nâu đậm, đen tới tông màu xanh hay trắng, đỏ nổi bật.

Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển vậy bạn hãy sử dụng tông màu ấm áp. Bạn nên lựa chọn màu sắc phụ thuộc vào sở thích riêng của bạn và màu sắc của tổng thể căn phòng sao cho hài hòa.

Kích cỡ

Kích cỡ của bồn rửa cũng là một yếu tố then chốt cần được cân nhắc. Thực tế, kích thước không gian mặt trên hoặc xung quanh chậu rửa là khác nhau đối với hình dạng và phong cách khác nhau mà bạn mong muốn.

Kiểu dáng

Thiết kế phổ biến vẫn là đối xứng hình chữ nhật, hình tròn hoặc hình oval. Một vài hình dạng sẽ phù hợp với không gian mở trong khi những hình dạng khác lại phù hợp với góc tường. Khi muốn chọn được hình dáng phù hợp bạn cần xác định vị trí đặt bồn ở đâu.

Với những cách chọn chậu rửa trên đây sẽ rất hữu ích cho bạn để chọn được chiếc chậu rửa hoàn hảo đem đến một không gian hiện đại. Việc lựa chọn sao cho đẹp còn phù thuộc và tính thẩm mỹ của từng người. Điều quan trọng vẫn là làm sao để những thiết bị luôn hài hòa và đồng nhất mới tạo nên một nội thất đẹp và tinh tế.

Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 để được tư vấn và đặt mua sản phẩm chất lượng nhất hiện nay.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)