0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Chậu rửa caesar với thiết kế đa dạng

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Chậu rửa Caesar với thiết kế đa dạng là một trong những thiết bị vệ sinh được yêu thích hiện nay, với vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cùng những tiện ích tuyệt vời chắc chắn sẽ chinh phục tất cả khách hàng cho dù là khó tính nhất.

Chậu rửa Caesar được chia ra thành nhiều dòng sản phẩm với những ưu nhược điểm khác nhau như chậu rửa chân treo, chậu rửa chân đứng, chậu rửa liền bàn và lavabo đặt bàn. Mỗi loại chậu rửa lại phù hợp với một dạng không gian phòng tắm nhất định. Để khách hàng có thể lựa chọn được  chậu rửa caesar phù hợp nhất, vili.vn sẽ đưa ra một vài thông tin cơ bản để bạn dễ dàng lựa chọn.

Chậu rửa chân đứng Caesar

Được thiết kế phần chân đứng tạo độ vững chắc, phù hợp với tâm lý người tiêu dùng Việt. Phần chân đứng dưới chậu rửa đồng thời giúp che đi đường ống si-phon một cách thẩm mỹ. Dòng chậu rửa Caesar chân đứng thường có thiết kế mềm mại, hiện đại, phù hợp với hầu như tất cả không gian phòng tắm từ đơn giản, bình dân đến cao cấp. Tất nhiên là nó sẽ tốn diện tích hơn một chút so với chậu rửa treo tường.

Chậu rửa Caesar liền bàn

Chậu rửa liền bàn khác với chậu rửa đặt bàn đá ở chỗ: chậu rửa liền bàn ko đặt đặt trên bàn đá mà được đặt trên giá đỡ hoặc tủ đồ. Phần phần tủ là nơi để đồ lý tường, thường dùng để đựng khăn tắm, dép đi trong phòng tắm, nước tẩy rửa... nhưng cũng lại là bộ phận khiến cho dòng chậu rửa loại này khá tốn diện tích. 

Chậu rửa Caesar treo tường

Có ưu điểm đó là thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh, tạo không gian rộng và thoáng đãng hơn. Đặc điểm của loại sản phẩm này là tiết kiệm tối đa diện tích mà vẫn đảm bảo tính tiện nghi khi sử dụng.

Đặc biệt phần chân lửng của chậu rửa Caesar có chân treo tường giúp che đi phần ống nước, tăng tính thẩm mỹ. Nếu đánh giá về mặt giá thành, loại sản phẩm này có giá thấp hơn rất nhiều so với chậu rửa mặt đá. Đây là thiết kế đặc biệt phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hẹp.

Chậu rửa Caesar đặt bàn đá:

Chậu rửa đặt bàn thuộc dòng thiết bị phòng tắm cao cấp, thiết kế đẹp mắt và tinh tế, sự hiện đại được thể hiện khi đặt chậu rửa trên bàn đá. Dòng chậu rửa đặt bàn còn được chia thành nhiều dòng sản phẩm nhỏ như chậu rửa âm bàn, bán âm bàn và chậu đặt bàn thông thường nhằm gia tăng sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Làm thế nào để sở sản phẩm chậu rửa Caesar với thiết kế đa dạng? Với kinh nghiệm lâu năm, hiểu được mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Vili.vn luôn nỗ lực đáp ứng tốt nhất tới người tiêu dùng trên thị trường thiết bị vệ sinh. Tại đây, chúng tôi luôn cam kết đảm bảo chính hãng cho từng mẫu sản phẩm. Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 hoặc đến trực tiếp 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)