0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Các loại gạch ốp lát trên thị trường

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Các loại gạch ốp lát trên thị trường là một trong các vật liệu hầu như luôn có mặt trong các công trình xây dựng nhà ở,... nhất là dùng để lát sàn. Ngoài ra còn sử dụng để ốp tường, sân, kệ bếp,... Gạch ốp lát được phân chia thành nhiều loại khác nhau, có những loại gạch lát nền giá rẻ, có loại gạch cao cấp phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng.

Gạch lát nền

Là loại có kết cấu đặc, chắc chắn hơn để đảm bảo độ cứng khi thường xuyên chịu tác động tải trọng. Gạch lát nền men bóng là loại bóng sáng, sang trọng nhưng không phù hợp khi sử dụng ở những nơi công cộng (văn phòng, hội trường).

Gạch men lát nền men mờ là loại gạch phù hợp phong cách kiến trúc hiện đại, độ cứng bề mặt rất cao, thích hợp sử dụng kể cả những nơi công cộng.

Gạch bóng kiếng bao gồm: bóng kiếng một da, bóng kiếng hai da, bóng kiếng toàn phần. Loại gạch này phù hợp với mọi công trình xây dựng, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với gạch men. Gạch lát nền nhà tắm, nhà vệ sinh là loại gạch có độ nhám nhằm giảm tối đa sự trơn trượt, dễ làm vệ sinh. Chất liệu thường dùng là các loại gạch giả đá granite.

Gạch bóng kiếng

Gạch bóng kiếng còn có tên gọi khác là gạch thạch anh, gạch đồng nhất, … là những chủng loại gạch lát không lớp phủ men, thành phần cấu tạo chính là bột đá. Độ bóng của gạch là do kỹ thuật mài chứ không phải do lớp men.

 Ưu điểm nổi bật của gạch này là có độ cứng bề mặt cao nên chịu lực tốt hơn các loại gạch ốp lát khác. Gạch này còn có khả năng chống chầy xước, chống bám bẩn dễ lau chùi. Ngoài ra, do kích thước gạch tuân theo tiêu chuẩn tuyệt đối nên mạch ghép giữa các viên rất nhỏ, hạn chế khe hở và mang lại tính thẩm mỹ cho công trình.

 Tuy nhiên, gạch bóng kiếng rất dễ trơn trượt, khá nặng lên trong quá trình vận chuyển thi công khá khó khăn. Màu sắc hạn chế hơn các loại gạch khác.

Gạch ốp tường

Thường là loại có độ rỗng xốp để nhẹ hơn cà độ hút nước cao để bám dính tốt. Bên cạnh tác dụng trang trí, gạch ốp tường còn có công dụng giữ mảng tường sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh lau trùi. Có thể sử dụng gạch ốp tường để ốp tường bên ngoài và bên trong nhà, nhà vệ sinh… không nên sử dụng để làm gạch lát nền.

Gạch lát sân

Thường sử dụng những loại gạch thô chịu được tác động của môi trường như gạch cotto, gạch đá mài terazzo, gạch xi măng giả đá sỏi, gạch granite…

Để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho công trình của bạn, đem lại không gian sống hoàn hảo nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Bạn vui lòng liên hệ 0901858958 để đặt mua sản phẩm chất lượng nhất từ vili.vn

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)