0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Các loại chậu rửa hiện nay

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Chậu rửa đóng một vai trò rất quan trọng, là một trong những thứ góp phần làm nên “linh hồn” cho không gian phòng. Sở hữu một lavabo nổi bật thật sự sẽ “nâng tầm” đẳng cấp không gian phòng tắm và thu hút được sự chú ý mạnh mẽ. Bạn  thường gặp khó khăn khi cố gắng chọn tùy ý chậu rửa trong phòng tắm. Sự thật là bạn không thể chọn được nếu như bạn không chắc chắc về những gì đang tìm kiếm.

Bạn cần xem xét có bao nhiêu người sử dụng phòng tắm đó hay diện tích sử dụng như thế nào… để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho không gian của bạn. Hãy cùng vili.vn tìm hiểu các loại chậu rửa hiện nay.

Chậu rửa dương vành

Chậu vẫn nằm dưới mặt bàn, chỉ có vành chậu ở phía trên mặt bàn. Vành chậu có thể mỏng hoặc dày tùy theo phong cách bạn chọn.

Chậu rửa dương vành phù hợp với hầu hết vật liệu mặt bàn, bao gồm đá, gỗ…,vì phần cắt được bao phủ bởi bồn nên không có nguy cơ bị hư hại bởi nước cũng như giảm chi phí về việc yêu cầu đánh bóng các cạnh bị cắt.

Tuy nhiên chậu dạng này có hạn chế không thể lau nước tràn thẳng từ mặt bàn vào bồn rửa.

Chậu rửa âm bàn

Vành chậu rửa được cố định vào mặt dưới mặt bàn, dễ dàng vệ sinh chậu mà không cần lo lắng về việc nước bị văng ra ngoài mặt bàn.

Tuy nhiên chậu dạng này thường làm mặt bàn bằng đá, không phù hợp với chất liệu bằng gỗ vì không thể bịt kín phần chống thấm (ẩm), nên chí phí mua chậu rửa cũng hơi cao.

Chậu rửa chân dài

Nếu sở thích của bạn là chậu rửa treo tường đơn giản, nhưng ống thải phải đi qua sàn và không thể thay đổi thì chậu chân dài là một lựa chọn tuyệt vời.

Chậu chân dài giấu bất kỳ hệ thống đường ống nào ở giữa. Thêm vào đó, kiểu dáng vô cùng hoàn hảo và thẩm mỹ nếu bạn muốn mang đến cho phòng tắm của bạn một sự rung cảm cổ điển.
Tuy nhiên dạng chậu này không bố trí được tủ kệ bên dưới chậu hoặc xung quanh nó.

Chậu rửa treo tường

Là một sự sáng tạo để cho phòng tắm của bạn trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn bằng cách giải phóng không gian phía dưới. Đây cũng là yếu tố đặc biệt giúp nó luôn nằm trong top đầu những thiết kế được ưa dùng.

Chậu rửa đặt bàn

Chậu rửa đặt hoàn toàn trên mặt bàn, có rất nhiều kiểu dáng chậu theo các phong cách khách nhau.

Nó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích một chậu rửa sâu có thể chứa nhiều nước. Tuy nhiên chậu dạng này nên hạn chế nước văng ra ngoài vì việc vệ sinh xung quanh bồn rửa ảnh hưởng đến chất liệu bề mặt bàn nếu dùng gỗ.

Ngoài ra vì thiết kế chậu đặt trên bàn có chiều cao hơn so các loại chậu khác nên phải chú ý về độ cao của tủ dưới, đảm bảo rằng đặt chậu rửa không quá cao để thoải mái sử dụng.

Với nhiều sự lựa chọn chậu rửa, chắc hẳn bạn đang phân vân chưa biết loại nào phù hợp với không gian phòng tắm. Hãy liên hệ 0901 858 958 cho chúng tôi hoặc trực tiếp đến 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM để chọn mua sản phẩm chất lượng.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)