0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bồn tiểu nam với chiều cao hợp lý

Đăng bởi trang vu vào lúc 30/10/2019

    Bồn tiểu nam ngày nay là sản phảm sử dụng khá nhiều ở các công trình như văn phòng, trung tâm thương mại, chung cư hay nhà vệ sinh công cộng. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, dáp ứng mọi nhu cầu sử dụng được tiện lợi hơn vì vậy ai cũng muốn có thể trải nghiệm cảm giác thoải mái nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được thiết kế, sắp xếp thiết bị phòng tắm sao cho đúng và hợp lý. Vili.vn sẽ mang đến những thông tin lý thú cho quý khách hàng.

Các loại bồn tiểu nam trên thị trường hiện nay

Dựa vào thiết kế có thể chia thành 2 loại chính: Bồn tiểu nam treo tường và bồn tiểu nam đặt sàn. Trong đó, bồn tiểu nam treo tường với nhiều kiểu dáng và kích thước thiết kế, còn bồn tiểu đặt sàn có một số mẫu cơ bản.

Bồn tiểu nam treo tường Toto

Chiều cao lắp đặt bồn tiểu nam

Phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác bên cạnh yếu tố kích thước của chiếc bồn tiểu nam, còn phụ thuộc và các thiết kế vành bồn, chiều cao người sử dụng cũng như kích thước của phòng tắm.

Nhìn chung, chiều cao của chiếc bồn tiểu treo tường được thiết kế dao động trong khoảng từ 650mm đến 900mm, với vành miệng bồn tiểu vào khoảng 100-200mm.

Trong khi đó, chiều cao trung bình của đàn ông Việt Nam khoảng 1m62, nên so với hướng dẫn lắp đặt thì nên giảm khoảng cách bồn tiểu nam đến mặt sàn.

Bồn tiểu nam đặt sàn Viglacera

Chiều cao phòng tắm khoảng 2m50 đến 3m.

Như vậy, với một vài thông tin, khách hàng nên lắp đặt cách sàn khoảng 450mm đến 600mm tùy vào chiều cao trung bình của người sử dụng.  Đối với nhà vệ sinh công cộng hay trung tâm thương mại, văn phòng, việc tìm hiểu chiều cao của người sử dụng cũng khó khăn hơn, neenn có thể đo theo kích thước trung bình khoảng 500mm. Khoảng cách này khá phù hợp để khi đi vệ sinh không bị bắn nước ra ngoài mà vẫn giúp cho người sử dụng thoải mái.

Bồn tiểu nam cảm ứng tự động Inax

Phần tay vặn van xả

Được thiết kế , lắp đặt vừa tầm so với người sử dụng vào khoảng 1m10 đến 1m30. Vì vậy, đối với những chiếc bồn tieur có kich thước khá dài, lên đến khoảng 0.9m thì có thể tùy nhu cầu để lắp điều chỉnh thấp xuống hoặc cao lên sao cho phù hợp.

Một vài mẫu bồn tiểu nam đang được ưa chuộng

     Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng đã giúp khách hàng có thêm ý tưởng về sự lựa chọn và lắp đặt bồn tiểu nam cho gia đình hay cơ quan, văn phòng. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ 0901858958 sẽ giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)