0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bồn tiểu nam viglacera chất lượng cho người tiêu dùng

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

 Bồn tiểu nam viglacera chất lượng cho người tiêu dùng được nhiều nhà hàng, khách sạn hay những khu vực vệ sinh công cộng lựa chọn sử dụng và đưa ra đánh giá tích cực cả về chất lượng, màu sắc và độ bền của sản phẩm. Cùng vili.vn tổng hợp đánh giá của khách hàng về sản phầm.

Tinh tế

vô cùng tinh tế và ấn tượng, với công nghệ nung mới, chúng còn rất thân thiện và mang lại sự thoải mái hoàn toàn cho người sử dụng. Bồn tiểu nam thông thường có 2 loại, bồn tiểu treo tường và bồn tiểu đứng, tùy thuộc vào đặc điểm của từng không gian và nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh của từng gia đình, từng địa điểm mà khách hàng và người tiêu dùng lựa chọn loại bồn tiểu nam phù hợp để đảm bảo cả giá trị thẩm mỹ lẫn giá trị sử dụng trong thời gian dài.

Ứng dụng công nghệ cao

ứng dụng công nghệ phủ men Nano nung tiên tiến nhất trên thế giới, giúp bảo vệ tối đa sức khỏe người tiêu dùng và môi trường xung quang hiệu quả nhất. Công nghệ nung nano mới khi được áp dụng vào các thiết bị vệ sinh Viglacera góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, gia tăng độ trơn trong lòng bồn tiểu và tăng độ bóng cho bề mặt sứ của thiết bị. Công nghệ này đưa đến cho người dùng khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc rất tốt, giúp thiết bị dễ dàng vệ sinh khi cần thiết

Tiện nghi

sở hữu điểm nổi bật đầu tiên chính là ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào sản phẩm như chế độ xả RIM và van xả cảm ứng. Đây là thế hệ thiết bị vệ sinh mới, được ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất khi sử dụng, đem đến cho không gian phòng vệ sinh thoáng mát, sạch sẽ và dễ chịu.

Bảo hành dài hạn

Thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Viglacera từ 2 đến 3 năm đối với hàng thông thường, còn đối với những mặt hàng cao cấp, thời gian bảo hành có thể dài hơn, từ 3 đến 5 năm. Chính vì thế mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Trong khoảng thời gian bảo hành, nếu sản phẩm có phát sinh bất kỳ lỗi kỹ thuật nào thì khách hàng sẽ được hưởng những chính sách đúng như quy định bảo hành quy định.

Giá thành

Nhiều khách hàng không thể tin nổi khi bồn tiểu nam Viglacera lại rẻ đến mức như vậy và có sự nghi ngờ về chất lượng. Nhưng bạn yên tâm, Viglacera là thương hiệu đã được khẳng định và với mong muốn phục vụ tốt nhất cho thị trường Việt Nam nên giá thành sản phẩm đảm bảo tốt nhất cho khách hàng.

Kiểu dáng mẫu mã

Phải nói là sử dụng bồn tiểu nam Viglacera bạn sẽ không bao giờ sợ lỗi thời và đi chậm so với thế giới. Chúng luôn thiết kế đi trước thời đại, với phong cách thiết kế từ châu âu, đầy hiện đại và tinh tế nhưng cũng hài hòa và phù hợp với thị trường tại Việt Nam.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)