0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bồn tiểu nam mới nhất trên thị trường

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Thiết bị vệ sinh Inax hiện đang được rất nhiều người Việt ưa chuộng sử dụng. Trong đó tiểu biểu nhất là dòng sản phẩm bồn tiểu na.

Bạn đang có ý định sử dụng những mẫu bồn tiểu nam đẹp, sang trọng cho gia đình mình. Tuy nhiên, trên thị trường loại sản phẩm này rất đa dạng về mẫu mã. Chính vì vậy, nhiều người đang băn khoăn không biết lựa chọn những dòng sản phẩm nào cho phù hợp. Hãy đồng hành cùng vili.vn để cập nhật những thông tin bổ ích xoay quanh vấn đề này. 

Bồn tiểu nam treo tường Caesar 

Sản phẩm bồn treo tường được sử dụng phổ biến cho nhiều không gian. Tiểu nam caesar Sản phẩm bồn tiểu cao cấp sản phẩm nước men sáng bóng chống bám dính. Sản phẩm màu trắng với thiết kế khá bắt mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng về những ưu điểm của những mẫu bồn này. Đặc biệt, với nước men sứ sáng bóng giúp các hộ gia đình khi sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh.

Bồn tiểu nam được thiết kế kiểu cách hiện đại phù hợp cho nhiều không gian từ diện tích rộng tới diện tích nhỏ. Với nước men sứ caesar có độ bóng và chống bám dính cao. Giá thành sản phẩm cũng vô cùng hợp lý.

Bồn tiểu nam Toto

Là sản phẩm trong nhà vệ sinh của bạn luôn được sạch sẽ và dễ chịu nhờ hệ thống cảm ứng tự động xả một lượng nước cần thiết sau mỗi lần sử dụng. Bồn tiểu nam TOTO với hệ thống điều kiển thông minh Fuzzy Logic giúp bạn tiết kiệm một lượng lớn nước sử dụng.

Thương hiệu TOTO đã tạo ra một bước tiến mới mạnh mẽ trong công nghệ men sứ trong dòng sản phẩm của mình. Với công nghệ men sứ CeFiontect, TOTO đã tạo ra một bước ngoặt lớn trong công nghệ sản xuất cho dòng sản phẩm của mình. Với bề mặt men sứ được phủ một lớp men siêu nhẵn, lớp men này ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt của sản phẩm bồn tiểu nam.

Tính tiện lợi

Cùng chế độ xả thải đều mạnh mẽ, các sản phẩm bồn tiểu nam TOTO đều được ứng dụng hoàn toàn những chế độ xả tiện lợi, cuốn trôi hết mọi vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn ra khỏi bề mặt bồn tiểu, tạo một môi trường thân thiện, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Hệ thống thoát thải Siphon tích hợp ngăn chặn những chất thải ứ đọng trong lòng bồn tiểu nam. Đảm bảo bồn tiểu luôn có nguồn nước đọng sạch sẽ, hệ thống thải thông minh này đảm bảo môi trường nhà vệ sinh của bạn luôn sạch sẽ và sáng bóng.

Đa dạng chủng loại

các sản phẩm bồn tiểu nam TOTO không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng ở những công trình trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn cao cấp. Có rất nhiều sản phẩm bồn tiểu nam khác nhau về kích thước, thiết kế có giá thành từ tầm trung tới cao cấp để đáp ứng nhu cầu sử dụng ở những vị trí sử dụng khác 

Bồn tiểu nam tại Vili.vn không chỉ có chất lượng tốt mà còn nhận được nhiều lợi ích. Hãy đến ngay chúng tôi hoặc liên hệ 0901858958 để lựa chọn được sản phẩm bồn tiểu nam thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)