0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bồn tắm Toto với đặc điểm nổi bật

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Với sản phẩm bồn tắm Toto mọi người luôn thắc mắc về các ưu và nhược điểm của nó, với các phòng tắm hiện đại ngày nay thì đây là một trong những sản phẩm không thể thiếu.

Kiểu sáng sang trọng

Bồn tắm Toto với kiểu dáng sang trọng, mẫu mã cực kỳ đa dạng như: Bồn tắm nhựa FRP, bồn tắm ngọc trai, bồn tráng men… Tất cả các sản phẩm này đều sỡ hữu công nghệ chống bám bẩn và sáng bóng so với thời gian. Với thiết kế và kiểu dáng phù hợp với các phòng tắm gia đình Việt Nam. Các mẫu bồn này luôn đem tới sự thoải mái và thư giãn tối đa cho người dùng.

Tích hợp thêm nhiều chức năng

 Đặc biệt sản phẩm bồn tắm Toto còn tích hợp thêm các chứng năng massage tác động trực tiếp lên các nhóm cơ cực hữu ích với những người có các bệnh về xương khớp. Ngoài ra việc tắm bồn còn giúp tẩy các tế bào, da chết và giúp cho làn da của chúng ta trắng một cách tự nhiên.

Đạt tiêu chuẩn chất lượng

Mọi mẫu mã bồn tắm của Toto luôn đạt các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe giúp người dùng sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo. Các mẫu sản phẩm này được thiết kế tay vịn chắc chắn chống trơn trượt. Sản phẩm còn có các size riêng để cho mọi người có thể lựa chọn dễ dàng, với các size lớn thì thích hợp cho phòng tắm rộng rãi, với diện tích khiêm tốn thì phù hợp hơn với các mẫu nhỏ có thể tận dụng được tối đa diện tích.

Chất liệu lựa chọn kỹ

Chất liệu được tuyển chọn kỹ càng và xử lý với dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại nên đảm bảo được mức độ bền bỉ và sự an toàn cho người sử dụng. Khi sử dụng bồn tắm đứng Toto, quý khách còn được hưởng một chế độ bảo hành cực kỳ tốt, bất cứ một lỗi sản phẩm nào đến từ nhà sản xuất đều sẽ được hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng, dễ dàng.

An toàn sức khỏe: 

Đầu tiên phải kể đến đó là chất liệu làm nên bồn tắm đứng Toto không có chứa các thành phần độc hại nên sẽ đảm bảo về mặt an toàn sức khỏe tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, kính cường lực sẽ hạn chế gió lạnh, gió độc lùa vào, giữ ấm tốt hơn cho người sử dụng và bề mặt bồn tắm còn được thiết kế chống trơn trượt rất hiệu quả. 

Giải pháp tiết kiệm không gian hiệu quả: 

Cũng như nhiều loại bồn tắm đứng khác, sử dụng bồn tắm đứng Toto là một giải pháp giúp tiết kiệm không gian rất tuyệt vời. Thiết kế của bồn tắm đứng Toto chủ yếu hướng tới những căn nhà có diện tích nhỏ hẹp và theo phong cách hiện đại. Chính vì thế, dù nhà bạn không được rộng lớn thì vẫn có thể cân nhắc sử dụng bồn tắm đứng Toto để mang đến nhiều tiện ích cho gia đình.

Giúp nhà tắm luôn khô thoáng: 

Việc sử dụng bồn tắm đứng Toto sẽ giúp ngăn không cho nước văng ra các khu vực khác của phòng tắm, khiến nhà tắm của bạn luôn khô ráo, các thành viên trong gia đình không phải chịu đựng sự ẩm ướt, khó chịu.  

Với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu thêm về những ưu điểm của dòng sản phẩm bồn tắm Toto. Bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ 0901858958 để được tư vẫn và đặt hàng.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)