0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bồn tắm nằm phù hợp cho gia đình bạn

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

    Ngày nay cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng của con người ngày càng được cải thiện. Vì vậy việc sử dụng bồn tắm trong phòng tắm của gia đình mình là một điều cần thiết. Tuy nhiên phòng tắm không phải là vị trí chủ đạo của ngôi nhà nhưng nó lại đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần bạn. 

Bạn sẽ thấy thật thú vị và thoải mái khi bước vào một không gian phòng tắm sang trọng gọn gàng và đầy vẻ quyến rũ. Và việc lựa chọn bồn tắm nào cho phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn cũng là một vấn đề cần quan tâm hiện nay, bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều hãng sản xuất bồn tắm , kích thước, giá cả khác nhau...…

Vì thế bồn tắm là một trong những thiết bị cực kỳ quan trọng đối với đời sống con người. Không chỉ là một thiết bị nội thất sang trọng cho phòng tắm, bồn tắm còn nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều chủ đầu tư Spa, các trung tâm thể dục thể hình thẩm mỹ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,… nhằm đem lại những giờ phút thăng hoa và trải nghiệm thư giãn tốt nhất cho khách hàng. 

Để giúp bạn giải tỏa nhưng băn khoăn lo lắng trên Vili.vn xin chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm chọn mua bồn tắm với mong muốn có thể giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình

Bồn tắm nằm

Là loại bồn tắm phổ biến nhất hiện nay và được ưa chuộng nhất. Bồn tắm nằm giúp bạn thả lỏng cơ thể với sự nâng đỡ của nước và toàn thân thư giãn trong âm nhạc, tiếng nước chảy và đặc biệt vòi thuỷ sục oxy nữa sẽ dễ dàng khiến bạn cảm nhận sự thoải mái, lâng lâng trong cảm giác được nâng niu toàn bộ cơ thể.

Bồn tắm nằm là thiết kế giúp bạn tận hưởng tối đa thư giãn, massage trong nước, tinh dầu và không gian ấm áp.

– Ưu điểm: Do có thiết kế đặt nằm nên thiết kế kích thước khá đa dạng, phù hợp với đa số nhu cầu sử dụng. Thiết kế giúp người dùng tận hưởng tối đa được không gian và thư giãn toàn cơ thể.

– Nhược điểm: Không phù hợp với diện tích phòng tắm eo hẹp. Kích thước tối thiểu của bồn tắm nằm là 1,2m chiều rộng , nên bạn cần cân nhắc nếu muốn lắp đặt.

Phù hợp diện tích phòng tắm

Khoảng không gian đặt bồn tắm rộng hay hẹp là yếu tố quyết định loại bồn tắm bạn chọn. Nếu không gian hạn chế bạn nên chọn loại bồn có chiều sâu, mặc dù bồn không rộng nhưng bạn vẫn sử dụng được lượng nước tối đa phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn chỉ có một không gian nhỏ, bạn có thể chọn loại bồn có hình dạng góc vuông.

Số người sử dụng

Bồn tắm truyền thống thường chỉ dành cho 1 hay 2 người sử dụng. Ngày nay, nhiều nhà sản xuất đưa ra mẫu bồn tắm cỡ lớn có thể dành cho 1 nhóm vài ba người cùng sử dụng. Thành bồn tắm loại này được thiết kế rất chắc chắn có sức chịu lực tốt.

Kiểu dáng

Đối với những không gian phòng tắm có diện tích rộng rãi, thoáng đãng việc lựa chọn một chiếc bồn tắm nằm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, bởi bồn tắm nằm sẽ là điểm nhấn tạo nên sự quyến rũ cho những ai yêu thích nét đẹp. Và lưu ý bạn có thể lựa chọn màu sắc của bồn tắm để phối màu sao cho tồng thể kiến trúc của bạn hài hòa với nhau.

Thương hiệu bồn tắm chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bồn tắm nhập khẩu và sản xuất trong nước. Trong đó, phải kể đến một vài dòng thương hiệu nổi tiếng đã được người dùng tin tưởng sử dụng đó là Toto, Inax, Caesar…Với thiết kế sang trọng với độ sâu phù hợp và bề mặt chống trơn trượt mang đến những phút giây thư giãn nhất khi dùng.

     Với những chia sẻ trên, chúng tôi mong muốn đem lại những thông tin hữu ích để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình. Bạn vui lòng liên hệ 0901858958 dể được tư vấn miễn phí.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)