0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bồn tắm massge nên chọn như thế nào

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Bồn tắm là một trong những thiết bị vệ sinh cần thiết của mỗi gia đình hiện đại. Tuy nhiên, tùy thuộc vào thiết kế của từng ngôi nhà để quyết định có nên thêm bồn tắm vào phòng tắm không. Vili.vn giúp bạn chọn mua bồn tắm massge ưng ý nhất

Tận hưởng cảm giác dễ chịu

Bồn tắm massage là nơi mà các thành viên trong gia đình thỏa sức ngâm mình, tận hưởng những cảm giác dễ chịu sau nhiều giờ làm việc, học tập và hoạt động căng thẳng, mệt mỏi. Đây cũng là nơi mà bạn có thể thả mình vào làn nước mát lạnh, hấp thụ những dưỡng chất thiết yếu từ tinh dầu thiên nhiên khác nhau.

Phù hợp không gian

phòng tắm nhà bạn phù hợp với loại bồn nào, điều này phụ thuộc vào kích thước phòng tắm nhà bạn, cũng như sở thích của bạn. Để phòng tắm rộng và thoáng bạn nên lựa chọn một chiếc bồn góc. Bồn tắm góc là loại bồn tắm được thiết kế nhằm tận dụng tối đa không gian còn thừa của phòng tắm , có thể là những góc mà bạn không thể để được thiết bị vệ sinh nào khác nó vẫn có tác dụng với bồn tắm góc, sử dụng bồn tắm góc vẫn giữ được nét sang trọng thoải mái cho người dùng mà tận dụng được tối đa không gian phòng tắm mà vẫn toát lên được những nét sang trọng lịch lãm.

Thương hiệu và giá cả

Vì bồn tắm là thiết bị sử dụng lâu dài nên bạn phải chú ý đến chất lượng trước tiên, rồi mới đến giá cả. Thường giá cả của mỗi bồn tắm được quyết định bởi những yếu tố chung là:
Cùng một hãng thì hàng nhập khẩu đắt hơn hàng sản xuất trong nước
Kích cỡ lớn đắt hơn kích cỡ nhỏ; màu rẻ nhất là màu trắng, đắt hơn là dòng ngọc trai cao cấp. 

Chất liệu

Thường thì hiện nay những dòng bồn tắm massage cao cấp thường được sử dụng chất liệu Acrylic trắng hoặc Acrylic ngọc trai , còn những mẫu bồn tắm massage giá rẻ được sản xuất trong nước thường được sử dụng chất liệu compusite.

Số người sử dụng

Hàng loạt các mẫu bồn tắm massage cỡ lớn dành cho cả gia đình sử dụng. Tùy vào không gian phòng tắm của gia đình để lựa chọn kích thước hợp lý nhất . Thường những dòng bồn tắm massage có thể dùng được cho một người , hai người và bốn người.

Quý khách có thể lựa chọn sản phẩm tùy theo sở thích của gia đình mình tại viliv.vn địa chỉ hoặc liên hệ 0901 858 958, chúng tôi  đảm bảo cung cấp sản phẩm bồn tắm gia đình tốt nhất tới tay khách hàng.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)