0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bồn tắm Inax với chất lượng tuyệt hảo

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Toàn bộ các sản phẩm bồn tắm Inax cũng như thiết bị vệ sinh Inax được sản xuất bởi hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ cao. Thành phần nguyên liệu chính để cấu tạo nên bồn tắm Inax là chất liệu Acrylic hoặc chất liệu nhựa Composite. Đặc điểm của những loại chất liệu này là có thể chống trầy xước ưu việt, chống bám bẩn nên vệ sinh dễ dàng.

Với chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nên chủng loại và mẫu mã bồn tắm của hãng thiết bị vệ sinh Inax có sự đa dạng. Do đó, khách hàng nhanh chóng chọn mua được mẫu bồn tắm Inax đáp ứng nhu cầu sử dụng, không gian phòng tắm và túi tiền.

Đa dạng kiểu dáng

Bồn tắm Inax có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau nhưng có một điều không đổi là chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng giúp quá trình vệ sinh diễn ra dễ dàng, chất liệu được sử dụng cho các mẫu bồn tắm là nhựa Composite , đây là một trong số những chất liệu dùng làm bồn tắm chuyên dụng cho bồn tắm độ bóng cao, không bám bẩn và không ố vàng như những chất liệu khác. Inax cũng có bồn tắm nằm, bồn tắm góc Inax, bồn tắm massage và bồn tắm đứng dạng vách kính tắm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình Việt.

Bồn tắm inax có rất nhiều loại để bạn có thể lựa chọn, từ những mẫu đơn giản đến những kiểu dáng cầu kỳ chi tiết trang bị thêm vòi phun tự động, đèn màu, hệ thống massage. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm hợp với ngân sách gia đình và vừa với diện tích phòng tắm nhà mình.

Tính năng chống bám bẩn

Tính năng chống bám bẩn giúp hạn chế các bám dính lại bề mặt bồn cầu, cùng với công nghệ kháng khuẩn giúp ngăn chặn sự phát triển lây lan các bệnh tật cho người sử dụng, áp dụng công nghệ trắng sáng đột phá giúp bồn cầu luôn sạch, sáng và dễ dàng tẩy rửa các vùng bám bận, Đặc biệt với công nghệ này còn có thể giữ bồn cầu trắng sáng đến 100 năm. Bồn cầu inax ứng dụng các công nghệ này giúp chị em tiếp kiệm thời gian làm sạch, hạn chế bện tật, tiết kiệm nước tối đa.

Để sở hữu mẫu bồn tắm Inax cũng như các thiết bị vệ sinh Inax khác ưng ý. Với mẫu mã đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình sẽ giúp khách hàng nhanh chóng chọn mua được bồn tắm Inax phù hợp. Khách hàng vui lòng liên hệ 0901858958 của Vili.vn để được tư vấn miễn phí.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)