0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bồn tắm Inax tiện nghi cho phòng tắm

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Bồn tắm Inax tiện nghi cho phòng tắm với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch mang đến một không gian sang trọng, hoàn hảo. Vili.vn giúp bạn có thêm thông tin về dòng sản phẩm chất lượng đang được ưu chuộng.

Nguồn gốc

Được mệnh danh là đất nước mặt trời mọc,Nhật Bản đang cho thấy họ là một nước đi đầu cho sự phát triển kinh tế, công nghệ trên thế giới. Tập đoàn LIXIL với gần 100 năm hoạt động trong lĩnh vực sứ vệ tinh đã cho thấy mình là đơn vị hàng đầu châu lục. Dựa vào công nghệ tiên tiến M-Shine tập đoàn LIXIL tại Việt Nam đã sản xuất ra nhiều loại sản phẩm thiết bị phòng tắm để phục vụ nhu cầu và trang trí nội thất phòng tắm cho con người như bồn tắm inax.

Chất liệu với độ bền cao

Bồn tắm Inax được làm từ chất liệu Composite có độ bền cao và được phủ một lớp Acrylic bên ngoài có tính thẩm mỹ cao, có khả năng chống bám bẩn, chống ố, dễ lau chùi vệ sinh giúp cho bồn tắm luôn sáng bóng. Bồn tắm Inax chính hãng có nhiều chủng loại bao gồm bồn tắm đứng, bồn tắm nằm và bồn tắm massage. Các mẫu bồn tắm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có kiểu dáng, có kích thước khác nhau do đó đáp ứng được với nhu cầu của nhiều gia đình.

Chất lượng vượt trội

Bồn tắm inax được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp Composite có độ bền cao, thân bồn được thiết kế dày dặn tạo sự chắc chắn mỗi khi dùng. Ngoài ra  còn sử dụng men Acrylic tăng sự sang trọng, sáng bóng như pha lê giúp dễ lau chùi chống bám bẩn và ố vàng ở bồn tắm. 

Thiết kế an  toàn

Bồn tắm Inax được thiết kế dốc thoải, phù hợp nằm khi sử dụng giúp thoải mái, thư giãn. Với dung tích chứa lên tới 200L thỏa mái ngâm mình, cùng đường kính ống nước thải rộng 48 độc đáo nhanh chóng thoát nước khi sử dụng xong. Thiết kế đáy bồn với hệ thống chống trơn trượt mỗi khi sử dụng cũng như vệ sinh bồn, nâng cao tính an toàn mỗi khi sử dụng. 

Lựa chọn đa dạng

Với những không gian phòng tắm hẹp hoặc bạn muốn tiết kiệm diện tích phòng tắm bạn có thể lựa chọn các sản phẩm bồn tắm đứng Inax, còn với những không gian phòng tắm có diện tích rộng bạn có thể lựa chọn các mẫu bồn tắm nằm hay bồn tắm Massage. Với sản phẩm bồn tắm Inax Massage có chức năng massage mang lại cho con người cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp làm thư giãn các nhóm cơ trên người bạn xóa tan mệt mỏi sau một ngày làm việc. Giúp máu và khí huyết lưu thông đều đặn.

Vili.vn cam kết cung cấp tới tay người tiêu dùng sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Hãy nhấc máy và liên hệ 0901858958 cho chúng tôi  để nhận báo giá tốt nhất. Hoặc bạn trực tiếp đến địa chỉ 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

 

 

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)