0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bồn tắm đứng tiết kiệm không gian nhà tắm

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Cuộc sống hiện đại đa phần các gia đình đều sinh sống trong các căn hộ chung cư chính vì vậy mà diện tích không gian của mỗi gia đình sẽ không thật sự rộng rãi nhất là khu vực phòng tắm, do đó gia đình nào cũng mong muốn khu vực phòng tắm luôn khô ráo, sạch sẽ, để giải quyết vấn đề này thì việc lựa chọn bồn tắm đứng sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất cho gia đình bạn.

Sang trọng và hiện đại

Với đặc điểm sang trọng và hiện đại, phòng tắm đứng với thiết kế hiện đại sẽ khiến phòng tắm của bạn trở nên rộng rãi, sang trọng. Phòng tắm đứng đem lại cảm giác vô cùng hiện đại và hơn thế nữa khi sử dụng bồn tắm đứng vách kính bạn còn tiết kiệm được không gian. Khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn phòng tắm đứng để sử dụng cho căn nhà tắm trong những năm gần đây.

Luôn khô thoáng và an toàn cho người sử dụng

Đặc điểm của bồn tắm đứng khác với bồn tắm nằm chính là phía trên phần thân đế sẽ có phần kính cường lực, chính vì vậy khi sử dụng bồn tắm đứng lúc tắm nước sẽ không bị bắn ra khắp ra nền nhà tắm và sẽ giữ cho nền nhà tắm luôn khô thoáng. Thêm nữa những dòng sản phẩm bồn tắm đứng còn được thiết kế dạng đế thấp hoặc đế cao sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

giúp bạn tiết kiệm nước và tạo sự sang trong, hiện đại cho không gian phòng tắm
Só với việc bạn tắm thông thường bằng chậu hay thậm chí là sử dụng bồn tắm nằm thì việc sử dụng bồn tắm đứng sẽ giúp bạn tiết kiệm được lượng nước sử dụng hơn cho mỗi lần tắm. Bởi thiết kế kích thước của bồn tắm đứng thường khá nhỏ hơn nữa trong bồn tắm đứng bạn có thể kết hợp lắp thêm sen tắm không chỉ giúp bạn tắm tiết kiệm nước hơn mà còn tạo thêm sự sang trọng cho phòng tắm.

Với bồn tắm đứng bạn hoàn toàn có thể lắp đặt thêm hệ thống tắm sen cây hoặc máy xông hơi, massage để nâng cao tiện ích sử dụng và thoải mái hơn.

Bồn tắm đứng giúp bạn tiết kiệm diện tích của phòng tắm

Mỗi mẫu bồn tắm đứng đều sẽ được cấu tạo bởi hai bộ phận chính là: Phần đế và phần kính. Phần đế của bồn tắm đứng được làm bằng chất liệu Acrylic hoặc Acrylic ngọc trai cao cấp nhập khẩu và chất liệu Composite giá rẻ hàng trong nước. Hai loại chất liệu này đều có đặc điểm chung là có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng, còn phần kính của bồn tắm đứng được sử dụng là chất liệu kính cường lực chứa sợi cacbon siêu bền, tuổi thọ cao hơn so với các loại mặt kính thường.

Để lựa chọn được chiếc bồn tắm đứng tốt nhất và đảm bảo chất lượng, bạn hãy đến vili.vn luôn cung cấp sản phẩm bồn tắm đứng uy tín nhất thị trường. Khách hàng vui lòng liên hệ 0901858958 hoặc đến trực tiếp tại : 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)