0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bồn cầu 2 khối viglacera với tính năng nổi trội

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Bồn cầu 2 khối Viglacera là một dòng thiết bị vệ sinh đang được bán khá chạy tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Sản phẩm bồn cầu Viglacera 2 khối được thiết kế gọn gàng, tinh tế phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Ứng dụng công nghệ hoàn hảo

thiết kế có két nước và bệ ngồi tách biệt thành hai khối riêng lẻ, dễ dàng cho việc vận chuyển, lắp đặt. Bồn cầu 2 khối Viglacera ứng dụng công nghệ hoàn toàn mới, hiện đại. Đó là công nghệ Nano nung – chống bám bẩn mới nhất. Người dùng sản phẩm sẽ được trải nghiệm sự tiện nghi, thoải mái hơn bao giờ hết. Nhờ sự thiết kế đơn giản, sang trọng kết hợp với những tính năng được cải tiến vượt trội.

Thiết kế nhỏ gọn

Đây cũng là dòng sản phẩm bồn cầu đang được bán chạy nhất của thương hiệu này cho đến nay. Thiết bị có thiết kế ngỏ gọn đầy chắc chắn, dễ dàng lắp đặt phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Tính năng ưu việt này  chính là điểm cộng số 1 giúp bồn cầu 2 khối Viglacera được người dùng biết đến rộng rãi và ưa chuộng sử dụng.

Nguyên lệu vững chắc

Nắp bồn cầu được làm từ nhựa PP: là nguồn nguyên liệu vững chắc, hút nước tuyệt đối, có độ ẩm cao, bề mặt trơn láng dễ dàng vệ sinh.
Công nghệ xả mạnh mẽ với 2 tia đẩy ở 2 bên vành của bồn cầu, có hiệu quả tốt đánh bay mọi vết bẩn trong lòng bồn cầu, tiết kiệm nước tối đa.
Lắp đặt dễ dàng

Lắp đặt dễ dàng vì không yêu cầu gầm cao, ống thoát nước xả sạch, không để lại mùi hôi hay gợn trong lòng bồn cầu.

Chế độ bảo hành

còn có chế độ bảo hành khá dài, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng. Một sản phẩm có chất lượng tốt, chế độ bảo hành hậu hĩnh, cùng với giá thành phải chăng. Đây chắc chắn là sản phẩm mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Tính thẩm mỹ của bồn cầu Viglacera

Các sản phẩm của Viglacera luôn được cải tiến, thay đổi về mẫu mã để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng. Không gian phòng tắm sẽ trở nên sang trọng, hiện đại và giá trị hơn khi sử dụng bồn cầu Viglacera có mẫu mã mới mẻ, tạo được ấn tượng và thu hút khách hàng.

Với đặc điểm nổi bật bồn cầu 2 khối Viglacera và một số sản phẩm bồn cầu nổi bật. Hy vọng qua đây bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích cho bản thân. Bạn vui lòng liên hệ 0901 858 958 để được tư vấn kịp thời.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)