0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bí quyết chọn chậu rửa

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, giá cả cũng như thương hiệu, các loại chậu rửa được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu trang hoàng phòng tắm theo các phong cách đa dạng. Vili.vn sẽ mách bạn bí quyết chọn chậu rửa hoàn hảo nhất.

Phù hợp diện tích

Dù là phòng tắm cho người lớn, trẻ em hay dành cho khách, bạn nên xem xét kĩ lưỡng về kiểu dáng và chất liệu phù hợp. Với gia đình lớn, một chiếc chậu rửa đôi mang đến trải nghiệm phòng tắm thật thoải mái mỗi sáng sớm. Chậu rửa đặt bàn hoàn hảo cho các thiết kế phòng tắm trong phòng ngủ. Còn chậu rửa đặt trên tủ kệ là lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm có trẻ con hoặc phòng tắm gia đình.

Theo phong cách từng gia đình

Phong cách cổ điển, tối giản hay hiện đại của chậu rửa cũng là một tiêu chí mà mọi gia chủ quan tâm. Một không gian phòng tắm đẹp với thiết kế chậu rửa tinh tế, sang trọng thể hiện phong cách riêng của gia chủ.

Chậu đặt âm bàn

Vành chậu rửa được cố định vào mặt dưới mặt bàn, dễ dàng vệ sinh chậu mà không cần lo lắng về việc nước bị văng ra ngoài mặt bàn.

Tuy nhiên chậu dạng này thường làm mặt bàn bằng đá, không phù hợp với chất liệu bằng gỗ vì không thể bịt kín phần chống thấm (ẩm), nên chí phí mua chậu rửa cũng hơi cao.

Chậu chân dài

Nếu sở thích của bạn là chậu rửa treo tường đơn giản, nhưng ống thải phải đi qua sàn và không thể thay đổi thì chậu chân dài là một lựa chọn tuyệt vời.

Chậu chân dài giấu bất kỳ hệ thống đường ống nào ở giữa. Thêm vào đó, kiểu dáng vô cùng hoàn hảo và thẩm mỹ nếu bạn muốn mang đến cho phòng tắm của bạn một sự rung cảm cổ điển.

 Chậu đặt dương vành

Chậu vẫn nằm dưới mặt bàn, chỉ có vành chậu ở phía trên mặt bàn. Vành chậu có thể mỏng hoặc dày tùy theo phong cách bạn chọn.

Chậu rửa dương vành phù hợp với hầu hết vật liệu mặt bàn, bao gồm đá, gỗ…,vì phần cắt được bao phủ bởi bồn nên không có nguy cơ bị hư hại bởi nước cũng như giảm chi phí về việc yêu cầu đánh bóng các cạnh bị cắt.
Tuy nhiên chậu dạng này có hạn chế không thể lau nước tràn thẳng từ mặt bàn vào bồn rửa.

Tích hợp chậu rửa và mặt bàn

Với phong cách này, chậu rửa được đúc như một phần của mặt bàn. Nó có thể được làm từ các vật liệu khác nhau, chẳng hạn như sứ hoặc acrylic.

Một chậu rửa tích hợp rất dễ dàng trong việc vệ sinh. Không có đường gờ hay đường nối nên vị trí chậu rửa có thể thoải mái sắp xếp sao cho hợp lý với không gian phòng tắm.
Những bồn này thường thiết lập sẵn các kích thước tiêu chuẩn. Một số nhà cung cấp có thể đưa ra nhiều dạng để có một tùy chỉnh được thực hiện theo kích thước phù hợp nhất với không gian của bạn.

Các mẫu chậu rửa được thiết kế với nhiều phong cách đa dạng từ chậu rửa chân đứng truyền thống đến chậu rửa đặt bàn phong cách. Bạn có thể liên hệ 0901 858 958 để lựa chọn mẫu châu rửa ưng ý cho gia đình mình.

 

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)