0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bạn đã biết cấu tạo của sen cây?

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Sen cây là loại sen tắm mới với nhiều chức năng và đang được các gia đình Việt lựa chọn. Vậy bạn đã biết cấu tạo của sen cây?

Sen cây hiện đã dần trở thành một thiết bị vệ sinh phổ biến hơn trên thị trường thiết bị vệ sinh cũng như tại phòng tắm các gia đình. Khi mới ra đời, sen cây dường như là một thiết bị vệ sinh "xa xỉ", tuy nhiên càng ngày nó lại càng trở thành thiết bị mà khó có phòng tắm hiện đại nào thiếu vắng.

Trong tiềm thức của nhiều người thì sen tắm gồm có củ sen và vòi hoa sen cầm tay được gắn trên tường là loại sen tắm quen thuộc, tuy nhiên, gần đây một dòng sen tắmmới đã được ưa chuộng không kém gì loại sen tắm truyền thống này và xu hướng tương lai đây sẽ là loại sen tắm mà gia đình nào cũng ưa thích.

Cấu tạo

 Một sen cây thông thường bao gồm: củ sen, bát sen nhỏ cầm tay, bát sen to phía trên cây sen, đường dẫn nước lên bát sen to ( thân cây sen), các nút điều chỉnh nước., một số loại sen cây thiết kế thêm cả lô để xà phòng gắn vào thân cây sen. Như vậy, so với sen tắm thường thì sen cây có cấu tạo khá giống, chỉ khác sen cây có thêm 1 chế độ nước lên bát sen to phía trên cây sen.
Các loại sen cây cũng được thiết kế các chức năng nóng lạnh như sen tắm thường, tuy nhiên một số loại sen cây cao cấp có chức năng điều chỉnh nhiệt độ nước tiện nghi dễ dàng và an toàn hơn cho người sử dụng.

Đa dạng về kích thước và chiều cao

Các loại sen cây trên thị trường hiện nay cũng khá đa dạng về kích thước, chiều cao cũng như kiểu bát sen. Trên thị trường hiện nay, sen cây sử dụng phổ biến bát sen tròn và bát sen vuông. Do đặc thù cấu tạo nên thường thì sen cây tròn nước khỏe hơn sen cây vuông nên khi chọn mua sen cây các gia đình nên chú ý vào mục đích sử dụng và nhu cầu cũng như mong muốn để chọn loại sen cây thích hợp.

Tiết kiệm diện tích cho không gian phòng tắm

Với cấu tạo, kiểu dáng hiện đại, sang trọng nhưng khá gọn nên sen cây không chiếm quá nhiều không gian sử dụng trong phòng tắm, vì vậy mà sen cây không kén phòng tắm. Với những phòng tắm có diện tích vừa phải cũng có thể lắp đặt một bộ sen cây và sử dụng thoải mái, tuy nhiên bạn nên chú ý chiều cao của sen tắm so với chiều cao của trần phòng tắm để chọn kích thước phù hợp nhé. Nếu muôn tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhiều hơn, các gia đình đang sử dụng bồn tắm có thể chuyển sang sen tắm cây, vừa tiết kiệm nước, tiết kiệm không gian lại vẫn hiện đại và sang trọng với nhiều tính năng.

Tuy là dòng thiết bị vệ sinh mới, nhưng các hãng thiết bị vệ sinh cũng nhanh chóng nắm bắt được xu hướng của thị trường nên hầu như tất cả các hãng thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay đều có dòng sen cây. Khi chọn mua sen cây, các gia đình nên chọn sen cây của các hãng thiết bị vệ sinh uy tín, tên tuổi trên thị trường để đảm bảo chất lượng sen cũng như giá thành phù hợp với chức năng sản phẩm. Hãy đến với vili.vn để chọn cho gia đình sản phẩm ưng ý nhất. Bạn vui lòng liên hệ 0901858958 cho chúng tôi hoặc đến trực tiếp 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)