0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bàn cầu treo tường mang vẻ đẹp cho nhà tắm

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

     Bàn cầu với thiết kế treo tường vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều người, nhiều hộ gia đình bởi hầu hết chúng ta đều sử dụng bàn cầu đặt liền với mặt đất thiết kế 2 khối hoặc 1 khối. Tuy nhiên loại cầu treo tường này khi vừa ra mắt lại rất được ưa chuộng và được nhiều người lắp đặt sử dụng ngay. Hãy cùng Vili.vn tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này.  

Tình năng và ưu điểm

Bàn cầu treo tường được gắn trực tiếp lên tường, cách ly khỏi mặt đất. Két nước xả, ống dẫn và thoát nước đều được đặt âm trong tường. Hệ thống khung chịu lực đảm bảo sản phẩm được treo chắc chắn và có khả năng chịu lực cao.

Dễ dàng vệ sinh làm sạch vì chúng được treo trực tiếp lên tường không tiếp xúc với sàn phòng tắm, vì vậy bạn có thể cọ rửa khu vực bên dưới bàn cầu mà không phải lo lắng nhiều về việc dứoi chân bàn cầu nơi vi khuẩn ẩn nấp nhiều nhưng lại khó cọ rửa đối với những bàn cầu thông thường.

Một tính năng nữa không thể không nhắc tới là loại bàn cầu treo tường này cho phép người dùng điều chỉnh chiều cao của bệ ngồi. Inax ứng dụng cộng nghệ xả xoáy mạnh và ống thoát nước được thiết kế rộng hơn sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm nước đồng thời đảm bảo yếu tố vệ sinh cho phòng tắm. 

Mang đến giải pháp tiết kiệm không gian khá hợp lí cho những phòng tắm, phòng vệ sinh có diện tích nhỏ hẹp. Thêm vào đó, bàn cầu treo tường Inax còn đảm bảo được yếu tố về mặt thẩm mỹ cho không gian phòng tắm với đa dạng các thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng hiện đại và sang trọng.

Kết cấu bao gồm két nước, bàn cầu và hệ thống xả nước.

Két nước

Không giống két nước của những bàn cầu Inax thông thường, két nước của bàn cầu treo tường tách biệt với bàn cầu. Nó được gắn trực tiếp lên tường phòng tắm, chỉ để lộ bàn cầu bên ngoài. Tất cả đường ống dẫn nước được thiết kế chạy vào bên trong tường.

Khung của bàn cầu treo tường Inax được làm từ hợp chất của sắt và các kim loại khác, chống ăn mòn và đảm bảo chịu được tải trọng của bàn cầu cũng như người sử dụng. Bạn không phải lo ngại về vấn đề sửa chữa hay lắp đặt két nước treo tường bởi nó nằm sâu trong tường nên hạn chế khả năng rò nước và ăn mòn.

Bàu cầu

Bàn cầu được làm bằng sứ, gắn trực tiếp lên tường phòng tắm. Với những thiết kế hiện đại phù hợp và thuận tiện cho người tiêu dùng, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, rất vệ sinh.

Hệ thống xả nước

Hệ thống xả nước của bàn cầu Inax treo tường được thiết kế thuận tiện trong cả sử dụng và bảo dưỡng. Mọi phần trong kết cấu của hệ thống xả nước được thiết kế đồng bộ, đơn giản với các ống dẫn nước linh hoạt, chắc chắn.

Các sự cố gây hỏng hóc ít xảy ra đối với những loại bàn cầu thông thường. Ngoài ra vì hệ thông

xả nước nằm sâu trong tường nên hệ thông xả nước sẽ nhanh và không gây ra tiếng ồn.

     Để được tư vấn và chọn bàn cầu Inax treo tường nói riêng và các thiết bị vệ sinh Inax chính hãng nói chung hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây, hoặc bạn có thể đến trực tiếp Vili tại 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM hoặc liên hệ 0901858958 để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)