0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bàn cầu Toto sự lựa chọn cho mọi gia đình

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Bàn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh quan trọng trong phòng tắm hiện đại. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu bàn cầu uy tín nội địa và nhập khẩu. Trong đó Toto là một trong những cái tên được nhiều người biết đến. Các sản phẩm của Toto có chất lượng tốt, giá cả phải chăng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng.

Bàn cầu vệ sinh thương hiệu ToTo luôn được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng, nước men sáng bóng, xả nước êm ái. Ngay từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam có 100% vốn đầu tư nước ngoài, ToTo đã tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp với sự nổi trội ở công nghệ thay đổi kết cấu bề mặt với lớp men siêu nhẵn ngăn vi khuẩn và nấm mốc bám vào bề mặt. Bên cạnh đó các sản phẩm của ToTo luôn tiện lợi, thân thiện môi trường và tiết kiệm điện, nước cho hộ gia đình.

Bàn cầu Toto 1 khối

Là sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng. Được thiết kế có phần két nước và bệ ngồi liền với nhau nên có kiểu dáng sang trọng. Hơn nữa với kiểu thiết kế này cũng hạn chế được các khe hở, ngăn không có các loại vi khuẩn có thể tích tụ bên trong khó xử lý. Được sử dụng các công nghệ mới như công nghệ xả, chống bám dính, tiết kiệm nước,…Sản phẩm này mang đến cho người sử dụng chất lượng vượt trội hơn về độ bền và chất lượng.

Với nhiều ưu điểm có kích thước lớn nên rất thoải mái khi sử dụng, có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả. Thiết kế nguyên khối, thuận lợi cho việc di chuyển và vệ sinh

Bàn cầu Toto 2 khối

Bàn cầu toto 2 khối được thiết kế riêng biệt giữa bệ ngồi với két nước nên có kích thước khá vừa vặn. Sản phẩm này được bán trên thị trường có mức giá phải chăng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng. Thiết bị này của thương hiệu toto được chia thành nhiều loại với nhiều tính năng khác nhau. Các bạn nên lựa chọn loại có 2 nút xả để tiết kiệm nước tốt hơn.

Bàn cầu Toto cảm ứng

Đây là dòng bàn cầu thông minh của thương hiệu Toto, với nhiều tính năng nổi bật mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. Các nút điều chỉnh được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt là có thể điều khiển từ xa. Bàn cầu cảm ứng toto này có thể thực hiện nhiều tính năng cùng một lúc rất tiện lợi. Mặc dù có giá thành cao nhưng tỷ lệ thuận với những gì nó mang lại cho người dùng.

Để mua được sản phẩm bàn cầu chính hãng của thương hiệu toto với chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng các bạn hãy đến Vili.vn. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bàn cầu, không chỉ của thương hiệu Toto mà của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Bạn vui lòng liên hệ 0901858958 để được tư vấn miễn phí

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)