0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bàn cầu thông minh cho gia đình bạn

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Bàn cầu thông minh cho gia đình bạn với nhiều nút bấm, nhiều chức năng và được thiết kế với công nghệ, kiểu dáng hiện đại, mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm hay ho, thú vị và thoải mái nhất đã không còn là mẫu thiết bị quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Vili.vn cung cấp thông tin hữu ích dành cho bạn.

Thiết kế đẹp mắt

Bàn cầu thông minh đến từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng, với thiết kế liền khối đẹp mắt cùng phần nắp đóng được tích hợp hiện đại, nhưng mức giá thành khá đa dạng, ngày càng phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Những chiếc bàn cầu thông minh hiện nay dù đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với các thiết kế, kiểu dáng khác nhau nhưng nhìn chung vẫn có nhiều điểm tương đồng chính, từ cấu tạo cho đến chức năng.

Hai dòng sản phẩm  

Bàn cầu điện tử có thể phân làm 2 dòng sản phẩm có cấu tạo và chức năng khác nhau, đó là dòng bàn cầu liền khối với nắp rửa điện tử rời, có thể thay thế, lắp đặt linh hoạt với nhiều sản phẩm, thân bàn cầu khác nhau với chung 1 kích thước và nhãn hiệu thiết kế, và dòng bàn cầu liền khối thông minh với phần két nước thu nhỏ nhưng vẫn có được hệ thống xả rửa mạnh mẽ.

Bàn cầu thông minh Inax

INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản, cũng được biết đến là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu, với chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và mức giá bán hướng đến các khách hàng tầm trung và cao cấp nên khá phải chăng.

Những chiếc bàn cầu INAX với nắp rửa điện tử có các chức năng phun rửa và điều khiển tự động, hệ thống sấy khô và sưởi ấm, cũng có thể tích hợp với nhiều loại bàn cầu khác nhau của INAX


Bàn cầu thông minh Toto

TOTO vốn được biết đến là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp với chất lượng sản phẩm tốt cũng như các thiết kế cực kì đẹp mắt, tinh tế, cùng với đó là mức giá bán cũng ở tầm cao cấp so với thị trường, nhất là những sản phẩm bàn cầu nắp rửa điện tử, bàn cầu thông minh cao cấp, hiện đại.

TOTO có riêng một dòng bàn cầu nắp rửa điện tử mang tên Washlet, với các mẫu nắp rửa điện tử đa dạng về cả mẫu mã và chức năng, có thể tích hợp với nhiều mẫu bàn cầu khác của TOTO.

Bàn cầu thông minh Caesar

Những chức năng được tích hợp trong chiếc nắp điện tử Caesar cũng không thua kém gì các thương hiệu khác: hệ thống phun rửa, vệ sinh bằng nước nóng, hệ thống sấy khô, hệ thống sưởi ấm bệ ngồi…

Hãy liên hệ  0901 858 958 ngay với chúng tôi hoặc đến trực tiếp 411 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM chiêm ngưỡng nhiều sản phấm chất lượng.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)