0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bàn cầu phù hợp không gian phòng tắm

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Khi lựa chọn thiết bị phòng tắm, lưu ý đặc biệt quan trọng bạn cần nhớ là sản phẩm phải phù hợp với diện tích căn phòng, mang đến sự kết hợp hài hòa nhất. Trong bài viết này, vili.vn sẽ giúp mọi người lựa chọn bàn cầu phù hợp không gian phòng tắm

Khả năng tiết kiệm nước

Chứa nước không phải là yếu tố quyết định đến khả năng làm sạch bồn cầu mà là lực xả của nước. Khi lựa chọn bồn cầu bạn cần quan tâm đến yếu tố tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo quá trình làm sạch. Một sản phẩm tốt phải có khả năng đẩy và xả nước tốt chỉ với lượng nước ít.

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm tiêu tốn ít nước khi xả nhưng có lực mạnh giúp loại bỏ chất bẩn thay vì chọn bồn cầu có lượng nước xả yếu và tốn nhiều nước. Vì vậy, hãy quan tâm đến yếu tố này trước khi lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất

Chất liệu bàn cầu

Bàn cầu hầu hết đều được thiết kế không chỉ phục vụ nhu cầu cá nhân mà còn có tính thẩm mỹ cao và được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại. Vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm bồn cầu, bạn cần quan tâm đến yếu tố về chất liệu.

Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Tuy nhiên, những tiêu chí bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sản phẩm là: khả năng giữ nhiệt, độ bền của sản phẩm

Tính năng sử dụng sản phẩm

Tính năng sử dụng là một trong những yếu tố bạn cần quan tâm bên cạnh các yếu tố về chất lượng, khả năng tiết kiệm nước. Bạn nên tìm kiếm các sản phẩm bàn cầu có tích hợp các chức năng thiết lập nâng cao dành cho những người yêu thích các sản phẩm điện tử. Bồn cầu có các chức năng tiện lợi luôn được nhiều người quan tâm và tìm kiếm như: nắp đóng mở êm, tự động sấy khô, chế độ sưởi ấm nắp ngồi, nhiều chế độ phun rửa vệ sinh đa dạng,…

Bồn cầu 2 khối

Luôn là lựa chọn ưu tiên và nhiều nhất của mọi người khi diện tích phòng tắm gia đình vừa và nhỏ.

Bồn cầu 2 khối là thiết bị vô cùng tiện lợi với thiết kế bệ ngồi phía trước, tách riêng biệt với két nước đựng ở phía sau tạo cảm giác an toàn cũng như đúng với thiết kế bồn cầu nhất mà nhiều người vẫn hay sử dụng. Đây là thiết kế để lại nhiều hài lòng nhất từ phía khách hàng, cũng như là tiện lợi trong quá trình sử dụng và lắp đặt.

Bàn cầu 2 khối còn ghi điểm bởi chi phí hợp lý nên đây là kiểu dáng được sử dụng nhiều trong mọi thiết kế cũng như diện tích của nhà vệ sinh. Bạn đừng quá lo lắng bởi dù chật hẹp hay rộng rãi, thiết kế bồn cầu 2 khối sẽ không làm bạn thất vọng.

Bồn cầu treo tường

Nghe có vẻ lạ đúng không? Bồn cầu treo tường thì đúng là một thiết kế kỳ lạ nhưng đây lại là một phát minh cực kỳ đáng giá đem lại cho khách hàng của mình. Rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng thiết kế này, bởi do nó có thể treo lên tường- phù hợp với những gia đình hoặc không gian nhà vệ sinh quá chật hẹp, không có dư dả về diện tích để có thể lắp đặt những chi tiết khác. Chúng tôi nghĩ rằng đây là một sản phẩm rất tốt mà mọi người có thể nghĩ tới, đặc biệt là những người nhận thấy rằng nhà vệ sinh của mình có hơi “ bé” một chút.

Lựa chọn bồn cầu phù hợp với diện tích phòng tắm là lưu ý quan trọng giúp người tiêu dùng có không gian phòng tắm thoải mái, tiện nghi nhất. Bạn vui lòng liên hệ 0901858958 để được tư vấn sản phẩm chất lượng.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)