0901858958 Hỗ trợ trực tuyến
0

Bàn cầu 2 khối inax chất lượng

Đăng bởi Mr Bo vào lúc 30/10/2019

Bàn cầu 2 khối inax chất lượng sản phẩm ưa chuộng tại thị trường Việt Nam . Hãy cùng Vili.vn tìm hiểu về loại bàn cầu này.

Thiết kế tách rời bệ ngồi 

Bồn cầu 2 khối inax là sản phẩm bồn cầu được thiết kế có bồn đựng nước được thiết kế tách rời khỏi bệ ngồi (Không liền nhau như bồn cầu 1 khối) và thường được đặt lên trên bệ ngồi do thương hiệu thiết bị vệ sinh inax sản xuất. Bồn cầu 2 khối inax thường có giá rẻ hơn bồn cầu 1 khối inax.

Kiểu dáng gọn nhẹ 

Bồn cầu 2 khối inax có kiểu dáng nhỏ nhắn và gọn nhẹ nên thích hợp đặt trong phòng vệ sinh có diện tích từ nhỏ hẹp cho đến rộng rã. Loại bồn cầu này cũng có kiểu dáng rất đa dạng để đáp ứng với mọi yêu cầu của khách hàng. Nhờ thiết kế và giá cả của bồn cầu này nên thường được ưa chuộng hơn bồn cầu 1 khối.

Ứng dụng công nghệ men sứ

Inax tiên phong nghiên cứu và ứng dụng độc quyền công nghệ men sứ Aqua Ceramic trên các sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng. Nhờ đó, bồn cầu Inax 2 khối luôn nổi trội so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Aqua Ceramic còn khiến cho Silica trong cặn nước không thể bám cứng vào bề mặt sứ, giữ cho bề mặt bồn cầu Inax không bị bám các vết ố đen gây mất thẩm mỹ.

Công nghệ Proguard

Công nghệ Proguard hạn chế các vết ố hình thành từ cặn khoáng được ứng dụng nhằm giải quyết tận gốc vấn đề chất bẩn cứng đầu bám trên bề mặt sứ vệ sinh của bồn cầu Inax 2 khối. Nhờ đó, vệ sinh bàn cầu Inax 2 khối không còn đáng lo ngại, không hề tốn thời gian của bạn. Bạn sẽ bất ngờ khi tiết kiệm rất nhiều thời gian cọ rửa bồn cầu từ khi sở hữu bồn cầu Inax 2 khối.

Công nghệ xả vành

Inax đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ xả vành rim mới nhất vào các mẫu bồn cầu 2 khối Inax. Công nghệ vành Rim kiểu mới EZ Clean sử dụng 100% lượng nước xả từ phía trên của bồn cầu 2 khối Inax với dòng xoáy cực mạnh sẵn sàng rửa trôi mọi vết bẩn.

Tiết kiệm nước

Nhờ đó, các dòng sản phẩm bồn cầu Inax 2 khối hiện nay có cải tiến nhằm tiết kiệm nước. Đồng thời mang lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái khi bạn trải nghiệm bất kỳ sản phẩm bồn cầu Inax 2 khối nào. Bạn sẽ không phải lo lắng bồn cầu nhanh bị dư đọng chất bẩn vì công nghệ xả mới nhất đồng thời hỗ trợ đắc lực khi vệ sinh bồn cầu Inax 2 khối dễ dàng hơn.

Inax hiện nay đang có nhiều đại lý phân phối tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua trực tiếp bồn cầu 2 khối Inax tại các đại lý phân phối của Inax. Vili luôn có sẵn các mẫu bồn cầu Inax 2 khối tích hợp nhiều công nghệ đột phá. Hãy liên hệ 0901858958 để đặt hàng và được tư vấn miễn phí.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)